Author's Note

7.9K 137 4
                                    

Copyright © 2013 by DrewC Stories

This story is a work of fiction. Names, characters, places and incidents either are products of author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual events or locales or persons, living or dead, is entirely coincidental.

ALL RIGHTS RESERVED.

 

It Started When She Called Me 'BABE'

 

Written By

Drew and Jaja

@PartnersInRhyme and @infinityouandme

Written in the year 2013

Author's Note:

Nagtataka po ba kayo kung bakit dalawa kami ni Jaja ang Writer? Actually we're friends. Personal po kaming magkakilala. At ito pong story na ito ay isusulat namin para po sa aming mga kaibigan... Dapat po talaga ang title nito ay 'My Mortal Enemy' pero may ganun na po kasi.. At ito pong story na ito ay uploaded sa account namin ni Jaja. So, ito na...

Lahat po ng characters sa storyang 'to ay fictional at batay lamang sa imahinasyon namin.. So kung kasama ka dito, sorry.. Pero sana WALANG PERSONALAN Okaay?

Please don't own my work.. Pinaghighirapan ko po ito... Or kung may nagbabalak pang kumopya nito? haha! Pero remember, PLAGIARISM IS A CRIME!! Kaya, matakot ka na! BWAHAHAHA!!!!

See you sa mga chapters! May ilang epal din kasi ako dito eh! Haha! Enjoy!

P.S. Sa mga characters po na nandito at nag-eexist sa mundo, IT'S TOO FAR AWAY FROM REALITY SO PLEASE, Wag na nga mag-complain okay? Thanks!

-Drew and Jaja

***

It Started When She Called Me 'BABE'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon