Zyana's POV
"GISIIING!!"
Napatayo ako kaagad sa kama ko dahil sa nakakarindi na sigaw ng mama ko. Ano ba naman to si mama! Di ko pa pala napapakilala ang bagets kong mama. Siya si Zalea Blair Arington. Lumaki ako ng wala akong pader at si mudra lang ang naabutan ko habang lumaki ako. Sabi ni mama patay na daw siya eh. Well tama na kasi ayokong magdrama. Masisira kagandahan ko. Walang aangal kasi si Zayn na mismo nagsabi. Yes feel na feel ko yun.
May malaking salamin ako dito na pahaba nakatapat sa kama ko. So kita ko ang itsura ko ngayon. Para akong narape ._. Ang gulo ng buhok ko tapos yung strap ng sando ko nakababa na sa balikat ko tapos yung shorts ko di pantay. Anyare?
Dumiretso nalang ako sa CR at naligo na at nagayos at pagkatapos ay malamang nagbihis na ko. 7:00 na kaya tumakbo na ko palabas kahit walang kain kain.
"ZYY! KUMAIN KA NGA MUNA!" Zalea/Mrs. Arington
"MALELATE NA KO MA!"
Dumiretso na ko sa sakayan ng jeep. Tinatamad akong magbike at buti nga di pa 7:20 kasi gusto ko ulit makasabay si Zayn sa paglalakad.
Lyon School--
Time check~ 7:15 wooh! Nakaabot akooo~ nandito ako at nakatayo sa gate ng school at marami na ang pumapasok pero ako hinihintay ko si Zayn. Nakita ko naman siya na papunta palang dito sa gate.
"ZAAAAYYN!"
Nang makalapit siya tinignan niya lang ako at pinagpatuloy ang paglalakad. *pout* kala ko magkaibigan na kami eh. Pagkatapos ko siyang tulungan. Sama talaga nito. Bat nga ba ko ulit nainlab dito?!
Sumunod nalang ako sakanya kaya nasa likod niya lang ako at as usual pinagbubulungan nanaman ako i mean di na pala bulungan yun so nga yung topic ay yung nakabuntot nanaman ako kay Zayn.
Pumasok na siya sa classroom kaya pumasok narin ako at umupo na kami sa mga upuan namin. Sooo since maaga pa at 8:30 pa ang klase kakausapin ko muna tong cold na gwapo na to.
"Hey zayn~"
Tumingin siya sakin pero cold lang. Lagi naman eh.
"What?" zayn
"Diba friends na tayo?"
"Nope. All the things that happened yesterday were acting" Zayn
Nagulat nalang ako. So pati nung sa bahay nag aacting lang siya? Pati yung pagsabi niya ng maganda ako? Lahat nung nangyare kahapon acting lang pala. Kala ko naman kasi--aish masakit talaga umasa.
"Except for the part when i brought you home" Zayn
Napatingin ako sakanya ng sabihin niya yun at nagsmile. Aish may puso pa pala to. Bigla kong pinisil ang pisngi niya pero di naman sobrang higpit kasi alam kong masakit yun if hinigpitan ko. Pinagpatuloy ko lang yung pagpipisil ng pisngi niya. Ang cute eh~
"Stop it" Zayn
Di ko siya pinakinggan at pinagpatuloy lang ang pagpisil pero bigla siyang naglare sakin kaya nagpout ako. Bigla siyang nagsmile sakin na ikinagulat ko.
"You look cute when you pout" Zayn
Namula naman ako kasi nga dibaaa~ kyaa~! Cute ko daw kapag nagpapapout eih~! Aish hindi pwede! *mental iling* Acting lang yan!
BINABASA MO ANG
Chasing Zayn Jackson [Hiatus]
Teen FictionYung feeling na sobrang gusto mo yung tao ginagawa mo ang lahat para sa kanya. Problema nga lang di ka gusto. Yan ang pinagdadaraanan ko ngayon. Kaya ginagawa ko ang lahat para magustuhan niya rin ako. Isang bad boy na katulad niya. Zayn Jackson I l...