Rain's POV
Hi girls!^____- Eyooo!
Back off boys! Dadaan ang pinakagwapo.
Babanggaan si Piolo Pascual.
Lalagpasan si Zach Efron!
Mas cool kay Edward Cullen at mas talented sa EXO!!
(A/N: -_____-..shit ka)
Bleeee! At ako ang diyos ng Kagwapuhan. Wag kayong maniwala kay Trevor. Mas gwapo ako doon!
Iniiyakan nga ako ni Venus eh! Ang dyosa ng kagandahan.
Mayabang ba?
Presko masyado?
Sorry nalang. Eh sa gwapo lang talaga ako!
"I can't belibit! Si Sadako, nagluluto!"palingo-lingo tong si Blake habang nakaupo kami sa dining area at pinapanuod si Mary na kumukuha ng ingredients sa ref.
"Tahimik kanga"pinalo sya ni Summer sa bibig.
Pasaway na kapatid eh? Namamalo pa talaga. Sadista!
Tsssss! Sinamaan ko tuloy ng tingin.
"Anong tinitingin-tingin mo dyan ah? PANGIT!"singhal nya saakin.
Aba't anong?!
Walang makakapagsabi sa katulad kong greek god ng ganyan!
"Mahiya kanga dyan,Summer! Alalahanin mong kambal tayo. Kung pangit ako. Pangit karin!"I smirked.
"Omaygee CAFATID kong bobo. For your info, Fraternal twins tayo! Magkaiba nga tayo ng kasarian kaya may big possibility na magkaiba tayo ng mukha. Which is totoo naman kasi maganda ako!"
"Dream high,sister. May BIGGEST possibility rin na bacteria kalang galing sa lupa nang nagtatanim ng flowers si Mommy tapos nakiepal ka sa matress niya!!"
Akala mo papatalo ako? Kung naiinis na si Summer, naiinis narin ako.
Pesteng phenomenon ito!.
Buti nalang hindi ako nainlove kay Luke.
Kadire lang.
Siguro emotions lang kami nito konektado.
"No way! Baka ikaw, buto ka ng pakwan habang naglilihi sya sakin tapos tumubo ka. Tignan mo oh! Namana mo sa iyong parents ang blackheads mo! Hahaha!" Aba! Tinuro pa ng bruha ang mukha ko.
Hoy! Every Sundays akong nagpupunta sa Belo. Alagang-alaga ang skin ko!
Because only BELO touches my skin. Who touches yours? Pft! Anla ewan-____-
"Akalain mo nga naman! Kambal nga tayo! Lupa ka, watermelon ako!blee!"ganti ko rin.
"Ang dugas mo talaga!!! Susumbong kita kay Mommy!!"tumayo pa sya at tinuro ako.
"Wacheeber!"I glared.
*tsiiiing!!
"Ahhhh! Mary naman eh! Bakit ba ganyan ka humiwa ng isda parang killer ka?!"pumatong pa si Trevor sa takot.
Ako??
Nakaupo lang! Hindi kasi ako makagalaw sa sindak eh! Huhu
"....steady lang kayo dyan....panuorin nyo lang ang 'Sadako's cooking style!!'..."humarap ulit sya sa karneng hinihiwa nya. Itinaas nya ang kutsilyo."Bwahahahahahahahahahahahahahahahaha!!!" Tapos humahagakhak sya habang hinihiwa yong karne.
Tumatalsik panga yung dugo sa pisnge nya eh.
"Pahangin muna tayo,Babe"hinatak ni Luke si Summer.
BINABASA MO ANG
My Pretty Little Scary Girl
Novela JuvenilAng tunay na lalaki, hindi naduduwag... Hindi naniniwala sa mga multong yan o maligno man Hindi rin umuorong sa suntukan yan Kasi sila ang madalas kinakapitan ng mga babae kapag humahanap sila ng lakas ng loob diba? PERO..... Ang babaeng yun!... Nak...