Động cơ giết người (hiện đại, phá án)

753 4 1
                                    

Văn án

Trần tử ngư, hai mươi tám tuổi, là ngoại hình rất suất cảnh quan, hắn có một cái xinh đẹp cộng tác, hứa Lưu Ly tiểu thư, bọn họ hai người cũng là công an cục cảnh sát hình sự. Này một lần hai người phụ trách trinh phá cùng nhau sát người án, người chết Lý Tín như, là luật sư. Chuyện xưa bởi vậy bắt đầu, ái, hận, chấp nhất cùng bỏ cuộc...

Giết người động cơ mục khanh quần áo

1 )

Ta đi vào phòng làm việc thời điểm, Lưu Ly đang hướng về phía gương bôi thần màu. Đó là một loại dinh dính trơn sang sáng chơi nghệ mà. Nàng hất càm lên chừng nghiêng mặt chi tiết lấy môi của mình, lúc này bộ dáng của nàng nhìn qua tựu giống mới ăn một bữa dầu mỡ heo bữa tiệc lớn mà quên mất lau miệng. Bất quá từ Lưu Ly vẻ mặt đến xem nàng hiển nhiên đối với mình hết sức hài lòng.

"Ngươi vừa tới trễ nửa giờ. Trần cá bột." Nàng thả ra trong tay gương, quay mặt lại nói với ta: "Ngươi không phải là mới ngưng ba ngày nghỉ bệnh sao? Hôm nay là ngươi đi làm thứ một ngày sao? Khoa trưởng đã sớm chút quá tên, ngươi nhanh đến hắn nơi đó đi báo cáo sao."

Ta nhẫn thụ lấy say rượu nhức đầu, than thở hướng khoa trưởng phòng làm việc đi tới, dọc theo đường đi hoài niệm từ trước thật là tốt thời gian. Khi đó trong cục còn không có đại làm vì nhân dân phục vụ mới tục lệ, đã trễ về sớm là thuộc về phổ biến hiện tượng bình thường, cho dù là thỉnh thoảng khoáng công cũng không có gì lớn. Quan trọng   lànhất phá án tỷ số. Chỉ cần án tử phá, ai cũng bất kể ngươi chừng đến tốp, lúc nào cách tốp.

Đối với giống ta đây loại sống về đêm động vật mà nói, khi đó cuộc sống không thể nghi ngờ liberdade thoải mái nhiều lắm. Nói trở lại, ban đầu ta không phải là hướng về phía cảnh đội lười nhác cùng đặc quyền, mới từ Tiểu Lập chí muốn một gã cảnh sát nhân dân đấy sao?

Hiện tại ngay cả chúng ta trong cục cũng làm  lên mới hình tượng mới tục lệ tới, hảo hảo cơ quan nhà nước, làm cho giống công ty giống nhau, đi làm yếu điểm tên, tan việc muốn đánh thẻ, còn có cái gì mỉm cười phá án mỉm cười phục vụ, có thể thấy được xã hội này lưu lạc đến mức nào.

Mang theo đầy bụng oán thầm, ta gõ khoa trưởng phòng làm việc đại môn. Ta đã làm tốt liễu chuẩn bị tâm tư nghênh đón sắp bắt đầu, như mưa xuân loại liên tục La Tác. Chúng ta khoa trưởng là một năm mươi tuổi trên dưới mập lão đầu, đầu đã nửa ngốc rồi, mặt cùng mũi Tử Trường năm cũng là đỏ rừng rực, giống hòa ái dễ gần Natividade lão Công Công. Hắn từ trước là ta cha bộ hạ cũ, cho nên ở trước mặt ta thường lấy gia thúc tự cho mình là, chỉ có hai người chúng ta người đang thời điểm, hắn đối với ta là rất hữu hảo. Cũng nhiều đến liễu hắn nhiều năm như vậy bao che bảo vệ, mới lần nữa cổ vũ ta công việc thái độ vô cùng không đứng đắn là không đang làn gió . Duy nhất muốn chết chính là, hắn đối với ta phê bình giáo dục hơn phân nửa là đồng chí kiểu, nói cách khác, như mùa xuân loại ấm áp. Ta thật chịu không được cái kia Đường Tăng loại càm ràm, hiện tại ta đây thà rằng đợi chờ của ta là như bạo phong vũ hát xích, như vậy cảm giác vẫn còn so sánh so sánh thống khoái chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Động cơ giết người (hiện đại, phá án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ