Chapter1:"The Savior Nerd".

22 1 0
                                    

  What if my nerd seems indifferent to others and those with her own world would actually be saving you from eventuallythere could be a happy ending between mean and indifferent woman man? or they just hide their true feelings to each other. 

 Miyaka. Miyaka ....... ang PauLit ulit na tawag saakin ni mama  ! 

tatanggalin mo ba  yang earphone mo o ako ang mag tatanggal!!!!!!

 kaya ka na bibingi dahil puro ka headset isa ... 

Miyaka ...habang tinatanggal niya ang headset na nakakabit sa aking tenga.. 

 tsk. yan nananman po sha araw araw na Lang ....

ano nanaman ba!  buLag kaba ? nakikita mo namang Busy ako sa Pakikinig  nang MUSIC tas tatanggalin mo Hibang kana talaga ... ang panunumbat ko sa kanya ...

 Saan mo ba nakukuha yang mga trashtalk na pananalita mo nayan ha? .... jan ka magaLing miyaka  Sa Panunumbat mo !!!! 

Oh iyan tingnan mo ....

may ibinalibag saakin si mommy  na isang puting subre na may Sulat muLa kay LoLo steban"sa US. ... 

Hmmmn. aa. Letter di ko na binasa ang mga nakapaLoob dito dahiL aLam kung nabaLitaan na niLa ang nangyari saakin  Last na gabi na nakipag inuman ako sa mga batchmate ko ......

AnonaMIYAKA- Sabihin  mo nabaLitaan na nang LoLo mo ang mga pinag gagawa mo sa SkweLahan sa mga CLub o kahit sa anu pa mang kaLandian na aLam mo....

Sinusuka ka na nang Lahat,

Di kaba nahihiya MIYAKA,Ganyan kana ba ka Manhid ha?Sumagot ka!

OO..Manhid na ko Sa Lahat anu masaya kana ...

Miyaka naman  pati mga CLassmate ko Came from Abu dhabii napanuood na niLa yung  Trending videos mo sa facebook... anu na Lang ang iisipin niLa sakin ha?

 na waLa akung kwentang ina na SimpLeng Babae Lang di ko pa Mapag sabihan at Mapasunod.... 

 Di kaba na iinggit sa Anak nang tita Ayda mo? 

Lahat nang anak nun Outstanding awardee sa MadaLing SALita Honor  Sa Lahat nang Bagay mapa MAJOR man o Hindi ,Minsan nga naiisip ko na sana ikaw na Lang siLa para di na ako napapahiya nang ganto sa Mga kumare ko......

 Miyaka naman daLaga kana dapat aLam mo na ang TAMA at MALI ... ang PaLuha Luha at paikbi na sambit ni mama saakin habang nakadakot  sa kaniyang mga kamay ang kanyang mukha habang naka salampak ...   

duon Lang nag pintig ang mga tenga ko nang sinabi niya saakin ang mga katagang ito "NA SANA IKAW NA LANG SILA"

Anung gusto nyang sabihin ! aLam ba niya ang mga sinasabi nya..... aLam ba niya kung ano ang gusto ko , ang Nais ko ,,,,, Bakit nya sinasabi iyun ang pauLit ulit na katanungan na pumapasok sa aking utak ..

Ma..... ARE YOU OUT OF YOUR MIND!!!!!!!!!!

ang pahiyaw at pasigaw  na sabi ko sa kanya, Ma simpLeng Oras Lang naman ang hinihingi ko sa inyo Di nyo pa magawa .... Bakit.. SAbihin nyo nga Si tita ayda kahit Busy yan sa Trabaho nya  may time yan para sa Mga anak nya ...

Kahit nga rushhour sha sa Lahat nang Oras nya nandun parin sha at Naibibigay nya Nang Buo  !!!!!

ee. ikaw waLA . ni  Hi ni Ho gaLing sa trabaho nyo waLa Lang naman akung naririnig sa inyo..

Gigising ako nang umaga di kita na aabutan waLa nga tayong Bonding muLa nang dumating ako  dito ni CONVERSATION waLa  ....

 Ma 19 yearsoLd na ko sa ngayon ,BinaLikan mo ko 17 years old na ko, at iniwan mo ko Baby paLang ako, nakakatawa ngang isipin na  kahit sa ayaw at sa Gusto ko  Hindi mo aLam ina ka Lang at waLa kang aLam .....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The SAvior Nerd ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon