In Between

9 0 0
                                    


This is a work of fiction. Names, characters, business, events, incidents and places are product of the authors imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, is purely coincidental.

----------------
Prologue

"Ahhh..." Napahawak ako sa buhok ng babae na nasa baba ko. She stroking my hard member, while sucking it.

I tied her hair. She looked at me seductively her tongue is on the tip of my crotch. Pinaikot ikot niya pa ang dila doon. Hindi ko mapigilan ang mapaungol sa sarap. This bitch really knows how to blow!

Hinila ko siya at umupo ng maayos. Kinuha ko ang condom na nasa ilalam ng unan ko at sinuot ito.

"Ride me.." utos ko sakanya.

Nilagay ko ang mga kamay ko sa likod ng ulo ko at pinanood siyang pumunta sa ibabaw ko. Hinawakan niya ang akin. Tinaas baba niya pa ito sandali at itinutok ito sakanya. Dahan dahan niyang ibinaba ang sarli sakin. Napangit ako habang tininignan siyang nakanganga habang sinasagad ang sarili sa akin.

"Zane.." She moaned my name.

Nang maipasok niya na nang tuluyan ay nagsimula na siyang magtaas baba sa akin.

I just stared at her bouncing boobs. Urgh!

I touched her boobs and sucked it. Lalo pang bumilis ang pag taas baba niya, lumiyad pa siya para mas lalo kong mahalikan ang dibdib niya.

Tumigil ako at tumingin sakanya, hinalikan ko ang leeg niya at hinawakan ang bewang niya para tulungan siyang magtaas baba sakin. Humarap siya sa akin at siniil ako ng mariin na halik habang patuloy siyang gumagalaw sa ibabaw ko.

Her walls tighten, she's cumming!

Hinila ko siya at pumaibabaw ako sakanya.

I spread her legs. I looked at her folds. Urgh! Bumaba ako at hinalikan ang gitna niya. Wala akong tinira sa lumabas sakanya.

"Ahhh! Zane!" she moaned my name again.

I stopped and enter her.
I thrust hard and deep.

Pinulupot niya ang kanyang mga binti sa akin.
I thrust faster and harder until I exploded.

Tumayo na ako at tinapon na ang condom kung saan.

Humarap ako sakanya.

Nakita kong nakatingin pa siya aking baba. Nakahiga siya kama, hinihingal. Hindi parin nagbabago ang pwesto. Her legs are still widely spread infront of me. Da*n!

"Magbihis ka na, Bela." I said to her. I can see pain in her eyes pero sumunod rin siya.

Sinuot ko na ang boxer ko at bumaba na.

Nakita kong binuksan ng kasambahay namin yung gate.

I smirked. Buti pala tinapos ko agad kung hindi baka kung ano na ang nakita niya.

Pagkapasok niya ay agad niya akong binati.

"Bro!" He said. Si Zed. My brother.

"Woah! Mukhang masayang masaya ah?" I said. Tinapik ko ang balikat niya.

"Ofcourse! I passed bro!" He exclaimed. Bahagya pa akong nagulat.

"Talaga? Congrats bro!" I said.

Tumingin siya sa likod ko kaya napatingin rin ako.

Pababa si Bela ng hagdan.

"Love!" tawag ni Zed kay Bela. Lumapit ito at agad naman itong niyakap ni Bela.

Ngumiwi ako nang halikan ni Zed si Bela.

She just gave me a blow a while ago and now she's kissing my brother?

I wonder how her lips taste is? Taste like my d*ck?

Napangisi ako.

Nakita kong umakyat na sila sa taas.

Umupo nalang ako sa living room namin at binuksan ang T.V.

"Manang! Patimpla nga ng kape." Utos ko sa kasambahay namin at nanuod.

In BetweenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon