Leah's POV"hi im leah joy villapando haber you can call me manhater thats my nickname dont you ever try to call me my real name ginagamit ko ang manhater dahil yun ako at kami ang may ari ng lahat ng mall sa buong pilipinas may tatlo akong kaibigan na babae at isang lalaki sila ay si ericka serrano,hannah yamamoto,alliah galvez,daniel joseph ogalisco"
Isa akong
-Masungit
-Mataray
-bitch
At higit sa lahat
-Man hater
"Ericka serrano parents nya ay may pagmamay-ari ng 5 star hotel at hindi lang yun may pagmamayari din nila ang lahat ng hotel dito sa pilipinas masungit,bitch,mataray,emo,at paasa isa syang koreana half koreana half filipino"
"Hannah yamamoto sila ang may ari ng school lahat ng school sa pilipinas ay pagmamay-ari nila sya ang lokoloko saming apat palangiti,mabait,madaldal,half japanese half filipino"
"Alliah galvez sila ang may ari ng lahat ng sasakyan dito sa buong pilipinas sya ang pinaka makulet,malambing,masungit minsan,maharot,at madaldal din half koreana half filipino"
"Daniel joseph ogalisco sila ang may ari ng mga damit sa buong pilipinas at sikat sya sa korea bilang artista sya ang emo,mabait,at tinuturing namin syang little brother over protective sya saami dahil nagiisa lang syang anak at mayaman din sila half koreano half filipino"
******************************
author:first time ko po ito at true to life story po ito saakin po nangyariDont forget to vote
Comment
Thank you