[Danmei] Nhất túy hứa phong lưu (q2 - pn)

1K 3 0
                                    

.::Toái Hồn Tình Thương – Đệ Nhất Chương::.

Huyết tinh theo bạch y bào phiêu tán. Trắng như sương như khói, trong mắt mọi người chỉ thấy tê ti vẫn ôm tông chủ nhưng mái tóc cư nhiên không còn đen huyền như trước, lộ ra mái đầu bạc mang theo ánh sáng kỳ dị, xõa dài sau lưng, tựa như bị vật gì đó dẫn dắt theo gió tung bay tứ phía, ẩn chứa một tiết tấu quỷ bí, phất phơ bồng bềnh.

Tiếng người hoảng sợ kinh hãi tựa hồ tận thế đang buông xuống, mây mù che khuất bầu trời tạo nên một mảnh u ám tối đen, khói bụi dày đặc tràn ngập khắp thiên địa.

Cho dù là hắn tạo ra, Long Phạm lại đối với việc ngoài thân không hề có cảm giác, núi đá xung quanh sạt lở, nước sông dâng lên cuồn cuộn, trên mặt đất bằng phẳng nứt ra thành những hố sâu trải rộng, không thể phân biệt đâu là thiên địa, chỉ còn cuồng phong đập vào mặt mang theo cát bụi mù mịt, lốc xoáy cuốn phăng tất cả, nhưng tựa hồ hết thảy đều không nằm trong mắt hắn.

Giờ khắc này hắn ôm Lạc Viêm trong lòng, chỉ biết từng mảnh hồn phách đang dần dần phiêu tán, không chỉ rời khỏi vòng tay của hắn mà còn rời khỏi thế gian này.

Muốn tụ hợp hồn phách của Lạc Viêm thì chỉ có thể làm cho Lạc Viêm chết đi rồi sau đó hồi sinh, đã quyết định sẽ làm như vậy, nhưng nhìn thân ảnh nằm trong lòng ngực vẫn làm cho hắn cảm giác như bị một nhát đao cắt sâu vào tim. Hắn biết rõ làm như thế là tốt nhất nhưng cho tới giờ khắc này hắn lại vì quyết định của chính mình mà cảm thấy đau lòng.

Sống trên đời gần ngàn năm, chưa bao giờ trải qua thứ tình cảm mãnh liệt như vậy, khắc sâu rõ ràng như thế khiến hắn thực sự cảm nhận được mỗi một phần trên thân thể như đang bị xé rách đau đớn.

Hồng sam trong lòng ngực vẫn như ngọn lửa nóng rực chói mắt nhưng sắc mặt chủ nhân của nó lại trở nên tái nhợt, không còn vẻ lẫm liệt nghiêm nghị trước kia. Mất đi hồn phách, lúc này chỉ còn một thể xác nhưng vẫn là tông chủ của Xích Diêm tộc, là Lạc Viêm của hắn.

Chạm vào đôi môi mất đi huyết sắc trước mặt, Long Phạm nhẹ nhàng hôn xuống, “Lạc Viêm thuộc về ta, không ai có thể tước đoạt, nhất định cùng ta dây dưa cả đời, há có thể cho phép ngươi dễ dàng rời đi như vậy. Ta và ngươi vẫn chưa chấm dứt….”

“Chờ ta……Lạc Viêm…..”

Nhẹ nhàng thì thầm tựa như đang âu yếm, lời nói phiêu tán trong gió, đồng thời đất cát cuồn cuộn giữa không trung dần dần hạ xuống, những khe nứt trên mặt đất rốt cục dừng lại không còn khuếch rộng như trước, nước sông trở nên phẳng lặng, cuồng phong lốc xoáy cũng bắt đầu đình chỉ.

Các tộc nhân vừa đối mặt với hết thảy kinh hãi khiếp đảm, bọn hắn suýt nữa đã nghĩ đến chính mình sẽ chết ở nơi đây, lúc này nhìn thấy biến hóa xung quanh mới hoảng hồn phát hiện bọn hắn vừa nhặt về một cái mạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Danmei] Nhất túy hứa phong lưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ