Không Tên Phần 1

2.1K 12 9
                                    

Thanh bình nhạc

Văn án

Lạc quan ái quốc tiểu đại phu mang theo không gian xuyên không trở thành □□ hậu cung tiểu Hách Xá Lý thị bình phi, trà trộn hậu cung dưỡng bánh bao chuyện xưa......

Nội dung nhãn: Xuyên không thời không tùy thân không gian cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hách Xá Lý như phương ┃ phối hợp diễn: Khang Hi cập kì hậu cung tiền triều có cần người ┃ cái khác: Xuyên không, tùy thân không gian, cường quốc

☆, thị tẩm

Thanh, Khang Hi mười sáu năm đông, Càn Thanh cung tẩm điện

"Nô tì cấp Hoàng Thượng thỉnh an." Nhìn đến kia mạt minh hoàng thân ảnh tiến vào, Hách Xá Lý như phương vội vàng nắm thật chặt trên người hồ da áo choàng cúi người hành lễ. Tuy rằng này tẩm điện nội đủ ấm áp, tốt nhất chỉ bạc than cháy được lại nhiều cũng không có một tia pháo hoa vị nhân, nhiên chỉ cần nghĩ đến chính mình dày rộng áo choàng phía dưới chỉ mặc áo đơn, lập tức còn muốn bị một cái mới lần đầu tiên gặp mặt xa lạ nam nhân bái điệu ăn sạch sành sanh, như phương liền nhịn không được muốn châm chọc, ai, không biết thế nào lộ thần tiên thủ ngứa chỉnh người? Hoặc là một cái thất thủ, thế nhưng đem chính mình một cái nho nhỏ nhi khoa bác sĩ ném tới □□ hậu cung, làm cho chính mình một cái động đao phối dược tiểu đại phu đến cùng một đám nữ nhân ngoạn cung đấu tuồng, này căn bản chính là chuyên nghiệp không đối miệng thôi! Lại không ra được cung, chẳng lẽ chính mình cần nhờ một tay thuật đao tại đây huyết tinh hậu cung mở một đường máu? Ngẫm lại việc này sẽ không đáng tin......

Vừa mới tiến đi ngủ điện Khang Hi lại không biết chính mình danh chính ngôn thuận cô em vợ kiêm hậu cung nhất viên tại đây hơn nửa canh giờ nội đều YY chút cái gì, lại bởi vì đối phương hành lễ khi đem tư thái phóng thật sự thấp, tuổi trẻ đế vương cũng bỏ lỡ như phương cô nương bởi vì khẩn trương mà vô hạn YY khi trên mặt đặc sắc vẻ mặt biến hóa, nhìn lướt qua nữ tử thuận trượt ô phát, hắn một bên tiếp tục hướng rộng rãi long giường một bên thuận miệng nói:"Không cần đa lễ, an trí đi."

An trí an trí cái gì...... Trong đầu không ngừng khiêu này hai chữ, như phương cô nương cuối cùng kịp thời nhớ tới "An trí" Ở trong này là muốn ngủ ý tứ, nhớ tới phía trước ma ma đã dạy thị tẩm lễ nghi, nhìn không chớp mắt đứng dậy đi đến thiên tử bên người, hít một hơi thật sâu, lại bắt đầu thay người cởi áo tháo thắt lưng. Oa dựa vào, còn có không có thiên lý , chính mình là muốn bị ăn sạch sành sanh người, thế nhưng còn muốn chủ động thay hái hoa tặc khinh giải la y, này đến cùng là cái gì thế đạo?

Nhìn đến trước mắt cố tình bình tĩnh lại ánh mắt phiêu hồ nữ tử, Khang Hi không khỏi khẽ nhíu mày:"Trẫm thật đáng sợ?" Có cái nào tần phi ở chính mình trước mặt chỉ nhìn chính mình long bào tới? Chính mình là hội ăn thịt người vẫn là này khuôn mặt gặp không được người? Đến cùng là thứ xuất, cùng Phương nhi đại khí Đoan Phương kém xa!

"Ách?" Như phương cô nương nhưng không có nghe ra chính trực thanh niên □□ đã mất hứng , nghe vậy chính là không tự giác ngẩng đầu, liếc mắt một cái liền nhìn đến thiên tử trên mặt nhợt nhạt đậu ấn cùng cặp kia hẹp dài Phượng(Ohtori) mâu trung chợt lóe mà qua không vui. Hơi hơi sửng sốt, như phương cũng ra vẻ không thấy được đối phương bất mãn, hãy còn dẫn theo hai phân cười ngây ngô trả lời:"Hoàng Thượng cũng là hai cái ánh mắt hai cái lỗ tai hé ra miệng, làm sao có thể đáng sợ?" Ai, hảo hảo một cái suất nồi lại bởi vì trên mặt đậu ấn mà có nhàn rỗi tỳ, nếu là ở hai mươi mốt thế kỷ, làm sao còn có thể có loại này phiền não? Ân, nếu chính mình cùng □□ thỉnh chỉ nghiên cứu ra khắc chế thiên hoa bệnh đậu mùa phương pháp, làm hồi báo,□□ có phải hay không nguyện ý phóng chính mình tự do? Cho dù là bảo chính mình bình an cũng thành? Bất quá, nếu chính mình hiện tại cùng hắn đàm phán,□□ có phải hay không cho rằng chính mình ghét bỏ hắn? Nhất định sẽ , Ái Tân Giác La gia còn nhỏ tâm nhãn là trên địa cầu nổi danh , chính mình vẫn là đừng cho chính mình tự tìm phiền phức --

Thanh bình nhạcWhere stories live. Discover now