Chap 13
Cạch
Yuri mở cửa phòng điều khiển bước nhanh vào bên trong tiến đến bộ máy trung tâm ngồi xuống.
" Mình phải nhanh chóng xóa hình ảnh camera vừa quay lại mới được. "-Yuri nghĩ thầm, tay click click chuột vội vã dùng kỹ xảo xóa đi hình ảnh theo dõi TaeNy khi nảy ra khỏi video.
Tít, Tít
" Taeyeon đang lên. "
Yuri đặt chiếc điện thoại xuống bàn tay click nhanh ghép hai đoạn video lại hoàn chỉnh, tắt tạm thời toàn bộ hệ thống camera ở trước phòng trong 30 giây rồi vội vã rời khỏi.
Cạch
Taeyeon đằng đằng sát khí bước vào, điểm đầu tiên cô nhắm đến cũng giống như Yuri trước đó là bộ máy trung tâm của phòng điều khiển.
" Yuri vẫn chưa ra về sao? "-Bộ não thông minh của Taeyeon nhanh chóng phân tích cặn kẽ toàn bộ sự việc từ lúc cô cùng Tiffany tình tứ bước ngang qua văn phòng Yuri.
" Tốt nhất đừng để người chị hai này đoán trúng nếu không... "-Taeyeon nghĩ bụng, tay click tắt toàn bộ hệ thống camera trong công ty, đồng thời đôi chân linh hoạt bước nhanh đến phòng làm việc Yuri.
" Yuri..Yuri... "
" Ủa chị hai, chị vẫn chưa về sao? "-Yuri mở mắt ra ngước mặt lên nhìn Taeyeon, vừa rồi cũng may kịp thời chạy về lại phòng giả vờ ngủ quên tại bàn trong lúc làm việc nếu không thật không biết Taeyeon sẽ dùng biện pháp gì để giữ bí mật tuyệt đối nữa.
" Sao không về nhà nghỉ ngơi mà nằm ở đây vậy, lỡ bệnh thì sao? "-Giọng Taeyeon đều đều hay nói đúng hơn là đang quan sát thái độ của Yuri qua từng câu hỏi để tìm ra sơ hở vì cô thừa biết đứa em này của mình không giỏi trong khoảng nói dối gạt người.
" Dạ..dạ tại công việc còn nhiều quá mà em cần phải giao gấp vào ngày mai cho các phòng khác nên mới phải cố làm cho xong. "
Cảm nhận được sự bối rối trong câu trả lời của Yuri, Taeyeon định tung ra đòn quyết định để tìm câu trả lời cho bản thân thì tiếng tít tít báo tin nhắn vang lên..: " TaeTae em đang đói, nếu TaeTae cảm thấy bản hợp đồng đó quan trọng hơn dạ dày của em thì cứ tiếp tục tìm đi. "
" Ừm có trách nhiệm trong công việc thế là tốt, em cứ từ từ làm đi chỗ nào không hiểu thì điện thoại hỏi chị, bây giờ chị có việc phải đi nói chuyện với em sau nhé! "-Taeyeon vội rời đi sau tin nhắn của người yêu, không nói thì cô cũng quên mất Tiffany bị đau bao tử vừa khỏi cần phải ăn uống điều độ đúng giờ nếu không bệnh sẽ tái phát.
.
.
.
" Vẫn còn giận Tae à? "-Taeyeon lên tiếng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt, suốt cả quãng đường đến nhà hàng Tiffany cứ im lặng không nói lời nào và điều đó khiến bản thân cô cảm thấy bứt rứt hơn bao giờ hết.