Einah's POV
Excited na ako pasukan na next week haha joke! Linggo pala ngayon ibig sabihin bukas na...it means today is shopping time yippee ..
Maglalakad na lng ako papunta sa mall tutal malapit lang naman.magii-story telling muna ako..Hai!ako nga pala si Einah Gallado nagtataka siguro kayo kung bakit ako ang unang may POV noh!!Kasi naman po tong bestfriend kong si Alys hindi na nga palasalita dahil silent princess nga diba tapos ngayon tulog pa sa bahay nila tanghali na nga eh kaya ako muna ang magmomonologue.....
*lakad*
*lakad*
*lakad*
Haay salamat nakarating rin...
<NBS>
Pagpasok ko sa NBS kinuha ko na lahat ng kailangan ko tulad ng ...
√NotebookS
√Ballpen
√PencilI
√coloring materials
√Papers
√etc.....Ahh! May bibilhin pala ako...pumunta ako sa wattpad section at nakita ko na ang gusto konh libro ang Operation:Make the silent princess fall inlove again...
Nang kukunin ko na ang libro ng biglang may humawal ritong kamay ,kaya naman hinila ko ito palayo sa kanya sabay sabing
Ako:bhe!! akin to no hmmph..
Lalake:
Ms. "Akin yan ako ang unang nakakita nyan:-!Ako: anong ikaw? Ako kaya!!
Lalake: 'ganito nalang miss ,pili ka na lng ng iba tapos bigay mo na sakin yan pls.'Ako: a-y-o-k-o,ayoko,ayoko.
Lalake: pls.para kasi sana yan sa kapatid ko eh birthday nya ngayon eh naka promise ako sakanya.Ako: marami pa namang iba diyan ah ..
Lalake: "cge wag na lng kung ayaw mo talaga.pagkasabi niya nun parang nanlumo siya nung may tumawag sa sinagot niya'to agad.
*on the phone*
(Hello?)(Rhe-rhe hindi ko muna maibibigay yung gusto mo ha)
(Kasi iisa na LNG in eh may nakakuha na sorry.)
(Pero bibili na lng kita ng iba)
(Sige bye)*endcall*
Pagkatapos niyang makipag-usap sa cellphone niya nagsalita na'koAko: siege na oh sayo na kawawa naman young kapatid mo.
Sya:"ha?sige thanks ha bye..Pagkatapos niyang kunin ito mula sakin binayaran na niya ito Sa cashier.
Hay!! Badt3p naman oh gusto ko pa naman basahin yun oh nakakainis.Maglalakad na sana ako nang may makita akong papel sa lapag ,pinulot ko ito at nilagay asking bag....A//N: guys dont 4get to comment and vote.... Abangan nyo po young chapter two....
BINABASA MO ANG
Operation :Make the Silent Princess fall inlove again.
RomansaPrologue: Operation:make the silent princess fall inlove again.... a story that will melt your cold icy heart.... a story that will make you. cry.... and will definitely make you fall in love over and all over again....