Author : Ice
Fandom : Big Bang
Pairings : Nyongtory [G-Dragon x SeungRi]
Category : Pink , 1-shot
Sumary : Ảo tưởng của một đứa chuyên vào thư viện đọc sách một mình :v
Note : Oneshot đã được đăng trong wordpress của bản thân
Hope you enjoy it ^^
————-
SeungRi viết rất nhiều truyện và những câu chuyện đó luôn luôn tìm đến cậu vào những lúc bất ngờ nhất . Khi SeungRi đi dạo , khi SeungRi nghe được một bản nhạc hay đơn giản là khi cậu mơ thấy một giấc mơ đẹp . Sau mỗi lần ấy , trong đầu SeungRi sẽ hình dung ra một câu chuyện và cậu chỉ có mỗi việc là viết nó ra giấy , trau chuốt từ ngữ cho hoa mỹ rồi đem cho người khác đọc . Mọi người đều khen truyện của cậu viết hay cho đến khi đọc đến đoạn kết thì thu người lại trong hụt hẫng . Phần lớn câu chuyện do SeungRi viết đều không có cái kết hoặc kết thúc rất hụt hẫng . Bản thân SeungRi cũng chẳng biết tại sao , chỉ biết là nguồn năng lượng của cậu như một cây bút bị tắc mực , dù có ấn mạnh đến thế nào cũng không thể viết thêm từ nào nữa .
SeungRi có thói quen hay đến thư viện trường đại học , đeo earphone vào , vừa nghe nhạc vừa đọc sách hay tranh thủ viết lách vào mỗi buổi chiều chủ nhật . Thư viện lúc nào cũng vắng vẻ , chỉ có vài sinh viên đến mượn sách nhưng rồi cũng bỏ đi , ít có ai chịu ở lại đọc như SeungRi vậy nên chiều chủ nhật nào , cũng có một mình cậu trong căn phòng rộng mênh mông . Cô hé thủ thư thì gặp cậu hoài nên dần dần quen mặt , còn nhờ cậu trông thư viện dùm để đi chơi với bạn . SeungRi tự nhủ , nếu cậu có giết người hay cưỡng hiếp ai đó trong đây thì cũng chẳng ai hay biết .
Nhưng rồi thói quen của cậu đã thay đổi . Một buổi chiều chủ nhật , SeungRi đã cạn kiệt hết cảm hứng để sáng tác . Như thói quen , cậu đeo earphone vào rồi đi bộ từ ký túc xá đến thư viện , mong tìm được cảm hứng để viết cái gì đó . Buổi chiều , bầu trời trong xanh , gió thổi thoang thoảng . Có nhiều người đang tụ tập thành nhóm , cười nói vui vẻ cũng có nhiều cặp tình nhân ngồi lặng lẽ ở một góc , tận hưởng không khí yên lặng mà họ cho là "lãng mạng" . SeungRi không cảm thấy những hình ảnh mà cậu thấy thường ngày này kích thích cảm hứng của cậu .
Mãi suy nghĩ . SeungRi đã đến thư viện từ lúc nào . Bước chân vào , cô bé kia vừa nhìn thấy cậu liền dẹp ngang cuộc nói chuyện với bạn , chạy lại nháy mắt như muốn nói "Lại nhờ anh nữa nhé." rồi cầm túi xách bỏ đi . SeungRi không nói gì , chỉ lại lấy một cuốn sách ra đọc . Mà nhìn kĩ lại thì hình như hôm nay không chỉ có mình cậu ngồi đây , bàn đối diện có một chàng trai đang chống cằm đọc sách .
Anh ta trông khá trẻ , chắc chỉ lớn hơn cậu một chút . Đường nét trên gương mặt hài hòa , có nét thanh tú . Anh ta đang chăm chú đọc một cuốn sách , loại dày và có khuôn bự . Trông anh ta rất chăm chú vào cuốn sách , miệng còn đang lẩm bẩm gì đó . SeungRi mải mê nhìn ngắm chàng trai trước mặt , đến khi anh ta ngẩng mặt lên nhìn thì cậu mới thấy ngại ngùng , vội giấu mặt vào cuốn sách , hai má đỏ lựng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Nyongtory] Love in the library
FanfictionẢo tưởng của một đứa chuyên vào thư viện đọc sách một mình :v