Tin tức trong ngày..
Hôm nay trên quốc lộ số 32 đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm.. Một chiếc ô tô đâm trực diện vào đầu xe container đang chạy hướng ngược lại.. Tai nạn làm hai người chết ngay tại chỗ.. Một là tài xế xe tải tuổi trung niên và một thiếu niên 23 tuổi trên ô tô , thanh niên còn lại đã được đưa đi cấp cứu.. Hiện trường vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ....
______________
"Wang tổng?? Wang tổng!!?? Trưởng phòng Lee đã báo cáo xong rồi ạ"- trợ lý Kim thấy anh thất thần gọi mãi không nghe nên mạn phép đưa tay vỗ nhẹ lên vai anh.
Anh giật mình.. ánh mắt liền trở lại vẻ lãnh đạm thường ngày: "Được rồi! Cứ làm theo kế hoạch của trưởng phòng Lee!! Cuộc họp kết thúc!"- Anh nói xong liền đứng lên đẩy cửa đi ra ngoài..
Anh trở về phòng ngồi dựa lưng xuống cái ghế xoay cỡ lớn.. Nhắm mắt lại , nhíu chặt tâm can , anh nhớ cậu.. Người anh từng yêu bằng cả trái tim này , nhưng ông trời thật không công bằng , ngay cái hôm anh cầu hôn với cậu thì tai nạn thảm khốc đã xảy ra..
Flashback
"Nghi Ân! Em nghe cho rõ đây...Suốt cuộc đời này...Anh.. Wang Jackson.. chỉ yêu một mình Đoàn Nghi Ân! Hãy làm vợ anh nhé!!"- Hắn quỳ một gối dưới đất , trên tay là hộp nhung nhỏ màu đỏ , bên trong còn có một chiếc nhẫn kim cương lắp lánh , nhưng vẫn không lấp lánh bằng giọt nước mắt đọng trên khóe mi Nghi Ân..
Đoàn Nghi Ân.. một người con trai vô cùng đáng yêu.. với vẻ ngoài xinh đẹp tựa thiên thần , làn da trắng cùng đôi mi cong vuốt.. trên người cậu thoát lên vẻ đẹp thoát tục hiếm có..
Nghi Ân đôi tay run run , hai giọt thủy tinh chảy dài trên má vì xúc động xen lẫn hạnh phúc.. "Em đồng ý!"- Câu trả lời thoát ra cửa miệng của cậu cũng là lúc mọi người xung quanh đều vỗ tay chúc mừng.. Anh đeo chiếc nhẫn vào ngón áp út của cậu , trao cho cậu một nụ hôn cháy bỏng "Anh yêu em.. Đoàn Nghi Ân!"-
"Jackson.. anh còn nhớ bài hát này không? Đây là bài mà lần đầu chúng ta gặp nhau ở tiệm đĩa ý... không vì giành nhau cái đĩa này thì em với anh làm gì quen được nhau!!"- Nghi Ân nghe bài hát Starry Mood của Jay Choy đang phát liền vui vẻ nói..
"Anh làm sao quên được! Nghi Ân.. sau này chúng ta hãy sống hạnh phúc bên nhau nhé!"- Anh vừa lái xe vừa xoay sang yêu chiều nói với cậu.
"Dạ được! Chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc.. À.. Jackson! Anh hãy thử đeo chiếc nhẫn này vào ngón tay út xem.. người ta nói nếu người con trai đeo chiếc nhẫn của người yêu mình vào vừa ngón út thì chứng tỏ cả hai sẽ trở thành vợ chồng đấy"- Nghi Ân vui vẻ nói rồi tháo chiếc nhẫn anh vừa trao cho mình ra..
"Thôi đi!! Anh thấy họ nói dối thôi.. Em không nên tin lời bịa đặt như vậy!"- Hắn lắc đầu từ chối.
Cậu vẫn ngoan cố nắm tay hắn để đeo nhẫn vào , chiếc nhẫn vô tình rơi xuống sàn , Nghi Ân kêu lên một tiếng rồi cúi người nhặt chiếc nhẫn lên nhưng không được , hắn thấy vậy liền đưa tay cúi xuống nhặt.. vừa lúc này phía đối diện là tiếng còi xe container vang lại..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][Markson]- It's You? (Đó Là Em?)
RandomEm ra đi... Thế giới này có một loại người mà.. Dù cho thế gian này có sụp đổ thì vẫn cố chấp rằng Người đó chính là em.. Liệu có thể yêu lại từ đầu hay không?? Hãy lắng nghe con tin mình nói..