#1 Gặp

849 45 1
                                    

Cái lần gặp đầu tiên, chị bí thư còn chưa là chị bí thư, anh lớp phó học tập thì cũng chưa là lớp phó.

Hôm ấy là buổi tập trung đầu tiên của các bạn học lớp 10, vào ngôi trường mới, lớp mới, bạn bè mới.

Quýt cầm ghế bơ vơ ngồi trên đầu hàng giữa một đám con trai, bạn cũ từ cấp 2 lại là một bạn nam, theo bạn ấy thì ngồi gần một đứa con gái trong lớp không hay tí nào, đương nhiên là Quýt khá bực mình với cậu bạn của mình, nhưng biết sao được, còn chưa kì kèo xong đã có trống tập trung, ừ thì ngồi trên.

Ngồi gần đầu hàng là bạn nam có một cái lưng, nói thế nào nhỉ, làm cho người ta mới nhìn lưng thôi đã thấy đẹp trai rồi ấy? Bờ vai rộng, lưng hơi dài, nếu được dựa vào thì thích thật. Ừm, mà khoan đã, nghĩ như vậy có phần hơi háo sắc thì phải a a a a, cô bé ôm mặt lắc lắc đầu, Quýt chỉ ngồi cách cậu ấy 2, 3 người, thi thoảng cũng bỏ qua lời phát biểu nhàm chán phía trên mà hạ tầm mắt xuống nhìn cái lưng kia chút.

Cuối cùng cậu ấy cũng quay đầu nhìn lại phía sau một lần, cậu ấy không phải đẹp trai lóa mắt như cô bé từng tưởng tượng, nhưng cũng rất dễ nhìn, và cậu bạn ấy, cũng chính là anh lớp phó của chúng ta.

Lần đầu tiên bạn nữ nhìn thấy bạn nam, nghĩ lại... thấy đúng là ngốc chết đi.

[Nhân Mã x Nhân Mã] Nhật Ký Của QuýtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ