Chương 4: Oan gia không có việc gì liền cãi nhau

261 2 0
                                    

Buổi tối một ngày trước người nào đó rốt cuộc có dùng Corolla Altis của hắn đâm chết đồng sự không? Đáp án là không vì bạn nhỏ Vĩnh Lăng hôm sau vẫn tinh thần phơi phới đến công ty đi làm.

Trước xử lí đống thư từ chất đống trong hộp thư nghiệp vụ, ah, công ty Freeman còn lại đây hỏi giá mũ ốc, này số lượng hơi nhiều, đợi tí nữa cùng tổng giám đốc công ty thảo luận xem nên ưu đãi bao nhiêu....Hừ, Mr. Edna lại thúc giục ra hàng, dùng từ cũng thực nghiêm khắc, nếu mình là dân nghiệp vụ gà mờ thì chuẩn bị bị chửi khóc.

Xoa tay, vẻ mặt dữ tợn chạy tới chỗ Thuần Y kháng chiến!

"Họ Ngô, hôm nay anh nếu không xuất (*) cho Mr. Edna hàng, tôi sẽ trực tiếp đi nhà máy tìm ông chủ Trần chửi!" Cách hai người là hai cô gái xinh đẹp đang trộm cúi đầu ăn bữa sáng, thấy Vĩnh Lăng lại tìm người bên Quản lý sản phẩm liền sặc.

Thuần Y lạnh lùng trả lời: "Tôi không phải phụ nữ, làm sao sinh ra đinh ốc? Cậu sinh thử đi, nếu sinh được tôi liền gọi cậu là mẹ."

Bị người tóm lấy lỗi ngôn ngữ, Vĩnh Lăng bắt đầu tích lũy năng lượng thẹn quá hóa giận, nhưng cậu cũng không phải đèn cạn dầu, tiếp tục khiêu chiến:

"Ông chủ Trần kéo dài thời gian giao hàng đây là lần thứ mấy rồi? Anh là nhân viên của Kiên Kình có đi theo dõi việc sản xuất của người ta hay không? Hay anh thật ra là gián điệp do nhà máy phái tới!"

Lời này chính là chỉ mình ăn cây táo rào cây sung a, Thuần Y không muốn giận cũng không được, thẳng lưng đi tới trước mặt Vĩnh Lăng, hắn tự biết mình cao nên chiếm ưu thế, đứng trước tên lùn thì khí thế liền cao hơn người một bậc.

"Tôi dùng hết các phương pháp để cho đám ông chủ sắp xếp lịch ra hàng, ba đến năm ngày còn phải cùng bọn họ uống ly rượu, lúc tôi đang tổn thương gan thì cậu làm cái gì? Cậu chính là mỗi ngày ngồi trong văn phòng buông lời nịnh nọt khách hàng nước ngoài!"

Người vóc dáng lùn muốn thắng được khí thế người cao chính là cố gắng nâng cái cằm, dùng mũi nhìn người, Vĩnh Lăng hiểu Tam Muội (**), bây giờ cậu đang làm như vậy.

"Tôi thay công ty tạo nhiều hợp đồng, lĩnh tiền lương đúng lý đúng tình!"

"Há miệng ra là cho mình là giỏi..." Thuần Y xoay người, chóp mũi hai người cơ hồ chạm phải nhau, cùng lúc đó hắn hạ giọng, khiêu khích nói: "Cũng đúng, cậu căn bản "cứng" không nổi."

Tính ám chỉ quá mức nặng, chẳng phải giễu cợt Vĩnh Lăng người ta là số 0 vạn năm, thứ dưới kia chỉ thuần túy là vật trang sức sao?

Giận lên tới đỉnh, không thèm nói tiếng nào Vĩnh Lăng một quyền phang thẳng vào mặt Thuần Y.

Theo lý thuyết, một quyền của Vĩnh Lăng mặc dù không có uy lực lớn, nhưng khoảng cách quá gần, Thuần Y né không được. Nhưng phản xạ của hắn quá tốt, thân thể tự động sinh ra phản ứng cản được nắm đấm, Vĩnh Lăng lập tức đấm tiếp một cú khác.

Như cũ vẫn cản được, không sao còn có đầu! Hướng lên trên nhảy, đầu đụng lấy cằm Thuần Y, Thuần Y đau đến phải thả người ra, nắm lấy cằm của mình mà xoa, nước mắt cũng chảy.

Trong văn phòng ồn ào liên tục, hai người này cãi nhau đã thành thói quen, tất cả mọi người tự nhiên thấy nhưng không trách, bất quá ồn ào cái đầu lại chịu khổ. Một người bỏ điểm tâm, một nam đồng nghiệp khác thì chạy tới tách hai người ra, nhưng tiếng thét đáng sợ nhất lại phát ra ở cạnh cửa.

Chủ tịch phu phân trang phục sang trọng hoa dung thất sắt kêu thảm thiết liên tục, Chủ tịch đứng một bên sắc mặt cũng đồng dạng không vui.

" Xảy ra chuyện gì?" Chủ tịch hỏi.

Quản lý sản phẩm cùng Quản lý nghiệp vụ đồng thới bối rối đi ra, hai người chỉ cần liếc cấp dưới một cái là biết ngay chuyện gì xảy ra, lập tức đâu vào đấy ứng biến. Quản lý sản phẩm trước tiên lôi Thuần Y đi, nói có chút hàng phải kiểm tra, giữa trưa thì mua giùm ông hộp cơm gà mang về, Quản lý nghiệp vụ thì cố ý đến trước mặt Chủ tịch phu nhân ngăn cản ánh mắt họ vội vàng giải thích.

"Xuất hàng có vấn đề chưa thỏa thuận được, có chút hiểu lầm thôi. Tôi sẽ đi nói với bọn họ. Ai da, phu nhân bà hôm nay thật xinh đẹp, đến phòng làm việc của tôi uống tách trà đi. Muốn xem báo cáo quý này không? Phu nhân tôi nói cho ngài nghe, Vĩnh Lăng lại giúp chúng ta dành được một khách hàng mới, trước đặt một đơn hàng thử nghiệm, chỉ cần về sau cung cấp hàng ổn định, công ty chúng ta đưa cổ phiếu ra thị trường không thành vấn đề."

Mấy câu đem Chủ tịch cùng phu nhân đang nghẹn họng kéo đi, thuận tiện lại nói tốt cho Vĩnh Lăng tránh cho Chủ tịch phu nhân lòng dạ hẹp hòi mổ xẻ việc lần này.

Trong văn phòng mọi người đều ai tự làm việc nấy, tựa hồ ban nãy không có ai đánh nhau.

Vĩnh Lăng xấu hổ ngồi lại ghế của mình, làm bộ bận rộn trả lời thư từ, kỳ thật trong lòng vẫn đang mắng chửi. CMN cái cằm của tên họ Ngô kia thật cứng, đầu mình đụng phải đau quá, đến giờ cũng còn chút choáng váng, ngay cả nói cũng không thể.

Kỳ thật đây đều là cậu tự tìm, lực là một loại tác động lẫn nhau, cậu đánh tôi tôi đánh lại cậu, ai chịu lực mạnh hơn thì thắng. Dùng chân nghĩ cũng biết ai chịu đòn, Vĩnh Lăng đáng thương dù có thắng nhưng Thuần Y người ta chỉ bị đau có một phần mười của cậu thôi.

Sau này những chuyện ngoài ý muốn vẫn còn tiếp tục xảy ra.

********

Miu: Hôm nay hơi mệt nên chỉ edit ngắn thôi nhé, các bạn thông cảm cho tớ >w<

Spoil chương sau: Bắt đầu chuyến du lịch đầy ái muội của hai anh rồi đó. 


[ Đam Mỹ ] Oan gia cổn nhất sànWhere stories live. Discover now