Prologue

403 18 8
                                    

{A/N;

Listen to the music and see the pic at the side ^^]

Fans--

Glaiza, Claire, Steph, Tania, Hannah, Shanie, Toni, Trish.

Haters--

Jessica, Giezel, Rica, Diane, Mariella, Carla, Camil, Jasstin.

Fans~

Hindi naman sila Masama eh! Their just fighting for their love! They will never surrender and they'll fight till whenever! Hindi katulad ng iba. Antay na lang ng Antay! Tapos ano? Pag-wala nang chance dun magsisisi?! Their Cowards!

Masyadong Mean? Well its because you're mean to them! Hindi naman sila magiging masama kung wala kayong ginawa eh! Ano sila Psycopaths? Ow come on!

-Anonymous

Gusto'y ! Hahahahah. Nanaket sila? It's for their own good. Wala eh, Mahal kase ni Anya si Ethan, Mahal ni Lucy si Bryan, Mahal ni Trixie si Scott. Maski ako din naman eh, lahat gagawen ko para sa mahal ko. Oh dbaaaaaaa ?! Nagtataray sila? Kase may dahilan. Kung sobrang bait mo kase, maabuso ka, masasaktan ka. Kaya, dapat lumaban. Magmura? Yan ang masaklap. Hindi sila nagsasabe nan, Baket? Ang maldita, nagtataray lang. Nakakabawas kaya yon ng ganda! Hahaha. Yun lang. Hahahay. Basta't idol ko sila. ^__^

-Stephanie

Duh? Lahat ng tao gumagawa ng paraan para makuha nag mahal nila, sino ba naman ang hindi? Kahit magpatayan na noh! Mahal ko ang Evil Three to Infinity and Beyond! Ano? Habang buhay magbabait-baitan ka? Edi naabuso ka? Hahayaan mo yun? Tyaka pake niyo bang mga haters! Mahal ko sila eh! Matapang sila! Role Model! Dahil hindi sila nag-mumura! Ginagawa lang nila kung ano naiisip nila na tama! Diba nga masakit mareject? Kayo na nagsasabi kaya gumawa sila ng paraan para mapansin ng mahal nila! Ano bang masama dun? Mahal nila yun eh at ano bang kasalanan nila sa inyo? Sainyo ginawa? Feel niyo? Grabe! At kahit minsan pinakinggan niyo ba yung side nila? Hindi pwedeng araw-araw dapat kang maging mabait! Di sila Saints! Hindi sila masama! Ginagawa lang nila yung gusto nila! Mean sila hindi masama! Uulitin ko MEAN! Bakit? Mean din naman kayo sakanila diba? How pathetic na sila sinasabihan niyo ng ganyan? Eh yung mga idol niyo ba ni minsan hindi naging ganyan? Napaikot si Ethan? Why? Kasi Matalino si Anya! Mautak diba? Just so you know. Try niyo pakinggan sides nilakung bakit nila ginawa yun? Diba Love can make things possible? Kahit makapatay ka para mapasayo lang siya right? Di sila OBSSESED, nag-mahal lang sila ng sobra sobra. Yung tipong LAHAT LAHAT GAGAWIN JUST FOR HIM! Diba ganyan din kayo? Wag niyo sabihing hinde? Alam ko bata pa ko pero alam ko na yan! MALDITA din ako kaya nagagalit classmates ko! I just Defend myself. Ano to Everyday hahayaan ko nalang abusuhin nila ako? Ba di ako magpapaabuso! Alam ba nila yung side ko? Alam ba nila kung bakit ako naging Maldita? Alam nila para magmarunong sila? Ba sobrang judgemental nila! Kung sinasabi niyong walang nagmamahal sa kanila pwes, maling mali kayo! Madaming nagmamahal!

~Xyril (Toni)

I'm a FAN♥

why?? tinatanong pa ba yan? hindi na uso sa panahon ngayon ang purong kabaitan lang, masyado ng mapansamantala ang mundo kaya kailangang lumaban. Walang mangyayari sayo kung puro kabaitan lang ang papairalin mo. Ang pagtataray at pagmamaldita ay isang sandata na maaari nating gamitin sa bawat masasamang pangyayaring pdeng dumating sa atin.

And that's what the Evil Three has. They have their own fighting mechanism through PAGTATARAY :) may ganda silang taglay kaya they all have the rights to say and do whatever they are doing. At sila ay may mga puso na nagmamahal lamang,kaya we don't have to judge them right away. Because deep in their hearts they are really really loveable :) They don't need to be so nice para magkaroon ng fans, kasi simply being by theirselves they can gain as many fans as they can. And i'm proud, really proud to say and shout that I'M ONE of their FANS :))

My Eternal Fans and My Undying Haters.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon