-------------------------------------------------------------------------------
Cơm cơm TXT miễn phí hạ tái ---- dẫn dắt điện tử đọc tân mới
Máy tính đọc: http://bbs. fftxt. com/? a=2727659
Di động đọc: http://wap. fftxt. com
Cơm cơm hội viên (thanh vũ nhất nhất) sửa sang lại chế tác, bản quyền về tác giả tất cả, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy được quyển sách không tồi, thỉnh mua chính hãy bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!
-------------------------------------------------------------------------------
==========================
Thư danh: [ hắc cái giỏ ] trên thế giới đơn giản nhất luyến ái phương thức
Tác giả: Jumki
Văn án: Shiraishi diệu kỳ nhân, làm cho người ta cảm giác luôn rời rạc, không cứng rắn kính, hỗn ăn chờ chết, điển hình lại nhân một quả. Hắn đời này lớn nhất tâm nguyện chính là học tập y thuật, bình an hoàn thành bài vở và bài tập, sau đó kế thừa phụ nghiệp; đợi cho đại khái 35 tuổi không lão cũng không nhỏ thời điểm thú một cái có lẽ hắn không thương, nhưng thực thương hắn lão bà, giống thân nhân như vậy tạo thành một gia đình, tương kính như tân cả đời. Về sau cũng có thể sẽ có tiểu hài tử. . . Nga không, tiểu quỷ và vân vân chiếu cố đứng lên rất phiền toái, vẫn là từ bỏ.
Thì là như thế này một cái rõ ràng tuổi không lớn lại vĩnh viễn không cứng rắn kính sợ phiền toái đến chết tên, ở hắn còn tại thượng trung học đụng phải như vậy một đám thanh xuân dào dạt, nhiệt tình như lửa thiếu niên nhóm, bọn họ tựa như một đạo thất sắc thải hồng, cắt qua bao trùm ở hắn sinh mệnh lý tái nhợt mà khốn cùng màn che.
—— rõ ràng còn so với hắn tiểu rất nhiều lại không ở một khu nhà trường học đến trường đi, vì cái gì tổng có thể gặp được?
—— uy uy, rất chói mắt a. . . Các ngươi quang mang.
Từ khi nào thì khởi, hắn ánh mắt bắt đầu không tự chủ được địa dừng ở này thiếu niên sắc thái huyễn động thân ảnh thượng?
==========================
1 thứ nhất chương
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Nơi này là bởi vì không tin 21 hào là tận thế vì thế khai văn tên. . .
Kia cái gì, vì chứng minh quá hoàn 21 hào mỗ còn sống, 22 hào tiếp theo đổi mới ——
【2013/01/16】
Tu văn. . . Đột nhiên phát hiện một cái đại BUG, cần toàn bộ văn tu. . . 【 vẻ mặt huyết 】<hr size=1 />
"Ngày an ~ "
"Ngày an." Một cái đầu bạc thiếu niên quay đầu nhìn về phía cửa, "Là Minh Huệ a di a, phụ thân vừa mới đến khám bệnh tại nhà, đại khái một giờ sau trở về. Ngài trước chờ, ta cho ngài phao chén mật trà? Không ngại trong lời nói, đơn giản kiểm tra sức khoẻ hạng mục ta có thể đại lao."
"Nói như vậy vậy phiền toái lạc?"
"Làm sao." Thiếu niên theo tại trù phòng mang sang trà đặt ở khách nhân trước mặt.
YOU ARE READING
[ KnB ] Thế Giới Đơn Giản Nhất Cách Yêu (BL/NP)
FanfictionShiraishi Sonohito, làm cho người ta cảm giác luôn rời rạc, không cứng rắn kính, hỗn ăn chờ chết, điển hình lại nhân một quả. Hắn đời này lớn nhất tâm nguyện chính là học tập y thuật, bình an hoàn thành bài vở và bài tập, sau đó kế thừa phụ nghiệp;...