CHAPTER 3

24 0 0
                                    

              Shock was an understatement sa nadarama ko ngayon .

              Sino ba  naman ang hindi kung ang kaharap mo ay ang .. .ay ang BAD boy/bully ng school.

              Si Andrei Ritz Villema na parating nasasangkot sa mga gulo at away. Hindi ata lilipas ang isangl linggo na hindi yan napapadpad sa guidance ngunit dahil na rin siguro sa mayaman sila at palaging nagdodonate rito ang ama niya ay palahi syang pinagbibigyan.
              Actually hindi ko naman ito kilala dati

OHmyGosh I'm dead.

             "Ah-eh ano ahm ano " nauutal ko nang sabi nang dahil sa nerbiyos at matalim na rin nitong mga titig sa akin na akala mo ay kakainin ako ng buhay .

             Umurong na rin ata ang dila ko na kanina ay nag lakas lakas ng loob.

             Napailing naman siya at ngumisi ng nakakaloko. .

              'Gwapo pala siya ' isip-isip ko . .Hayys 'erase' erase'

            "Ano miss hindi kana makapagsalita niyan  nasilayan mo lang ang kagwapuhan ko ?" arogante niyang utas .

            "Aba't --- " kokontra pa sana ako . .

            "Sabagay sino ba naman ang hindi sa gwapo at alindog kong ito alam kong pinagnanasaan mo na ako . .!" wow ha as in WOW ang yabang yabang din ng taong ito .. .

            "HOY! mister kumag sinong nagsabi na gwapo ka ? " dinuro duro ko pa siya .

            "Ang kapal naman ng mukha mo at FYI lang po kaya't hindi ako makapagsalita dahil parang nakakita ako ng unggoy --katakot kaya ang mga u-unggoy " akala mo ha .

             Hala ngtransform na ang mukha niya kung kanina ay may ngisi pang nang-aasar ngayon naman ay para na talaga siyang si Incredible Hulk na kayang kumitil ng buhay . .

             'Oh-oh' nasabi ko nalang sa isip ko ...

             Lumapit ito sakin na sa sobrang lapit ay hindi na ako makahinga.

             Medyo nakadama na ako ng kaba at mababakas yun sa mumunting pawis ko sa noo.

             "Alam mo bang ikaw pa lang ang nakapagsasabi sakin niyan? Baka hindi mo alam miss wala akong sinasanto" mahina nyang bulong dahilan para manginig ang binti ko.

             Pero syempre hindi ko yan pinahalata. Sa halip ay bahagya ko itong itinulak sa dibdib  gamit ang aking kanang kamay.

             "Hoy din mister unggoy wala akong pakialam dyan sa mga pinagsasabi mo .Edi gawin mo hindi ako natatakot sayo" hindi ko napigilang bulalas.

             "Sabi mo yan ha baka magsisi ka " at umangat ang kaliwang bahagi ng bibig nito na para bang may masamang pinaplano.

             'Oh-oh ano ba tong napasukan ko' argggh

             "Yun ang akala mo! hmmp!" bulalas ko ayaw ko namang isipin niya na takot ako sa kanya .Asa siya.

            Walang paalam itong tumalikod at naglakad. Nang malayo layo na ito ay hindi ko inaasahang lilingon pa ito at

              "Humanda ka babalikan kita", nakangising saad nito ngunit mababakas mo ang pagbabanta .

               "Edi bumalik kang unggoy ka hindi ako takot sa'yo!! " pahabol kong sigaw sakanya ng may kalayuan na ito

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Akala ko Ako LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon