Ấm áp, nhẹ nhàng

514 44 8
                                    


Nếu kêu một người miêu tả tình cảm Khải Nguyên, nhất định họ sẽ dùng hai chữ Ngọt ngào! 

Bởi vì quả thật KN vốn như thế. Nguyên Nguyên tinh nghịch, trẻ trung năng động, khắp người toát ra khí khái khiến mọi người vui vẻ. Tiểu Khải ở bên cạnh, thập phần chiều chuộng, bảo vệ. Như thế ngoài hai chữ Ngọt ngào ra, thì còn có thể dùng gì miêu tả được nữa?

Nhưng Khải Thiên không như vậy.

Thứ tình cảm ấy ngày trước mong manh đến mức khó tin.

Khi tôi còn ship KN, không hề có ý định bài xích phản đối KT, đơn giản không tò mò không hứng thú. 

Sau đó vô tình đọc được một câu Quote, tìm thấy trên google thôi, đại ý nội dung là: "10 năm nữa, chỉ cần luôn được thấy Thiên Tỉ và Tiểu Khải bên nhau, đó chính là hạnh phúc nhất rồi."

Bạn có biết tôi khi đọc cái ấy trong đầu nghĩ gì không? Chính là còn ngỡ đó là câu nói của Vương Nguyên nói về cc 10 năm cơ đấy!

Mãi sau này, bất ngờ xem được một FMV tên là "Rất thích em" trên Youtube, bây giờ vẫn còn, khổ chủ ấy vẫn ship cp thì phải... Xem chỉ một lần, mà không ngờ tôi chuyển thuyền không chút do dự.

Hoá ra có những thứ tình cảm, phải đứng ở hai chiều khác nhau, mới có thể thấy được mặt toàn diện của nó.

Khải Thiên, chính là loại tình cảm ấy. 

Đơn giản. Bởi cả hai không ai là trẻ con.

Đẹp. Trong mắt tôi chỉ cần 2 cậu bên nhau, đã là mỹ cảnh hữu tình nhất rồi.

Ấm áp. Những cái chạm tay, khoát vai, ánh nhìn... tát cả chỉ có thể nói bằng hai chữ Ấm áp.

...

Rất lâu sau này, có thể tôi không còn thích TFBoys nữa, cũng không còn ship cp KT như bây giờ, thời gian trôi mà, sao trách cứ nhau được? Vậy nên, hi vọng rằng sau này dù thanh xuân qua đi, khi tôi cuối cùng cũng nhớ đến một cặp tri kỉ mình từng hết lòng mến mộ, nhất định sẽ nhớ đến KT cp.


"Thiên Tỉ, tương lai chúng ta vẫn sẽ tiếp tục tốt đẹp như thế này được không?" - Vương Tuấn Khải



Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ