ang simula

50 3 5
                                    

Once upon a time may party na naganap sa bahay ko at pumunta yung best friend ko na si swift, si Andrea at ang mga ibang classmates ko. Nag swimming kami, naglaro kami, at nanood kami.

Naunang umuwi yung mga classmates ko, sumunod si Andrea at yung ka squad niya at naiwan kami ni stanzi at yung ibang mga classmates ko.

That time pinaguusapan namin si andrea . Sabi ni swift na mabait daw si Andrea , maganda, at una sa lahat matalino daw siya. Pagkatapos nun nag-swimming pa kami at naglaro.

Umuwi na sila kasama si swift pero nag usap parin kami sa messenger. Sabi niya na crush na daw niya si andrea. Previously ang crush talaga niya ay si selena. Pero yung nalaman na niya na mas maganda at mas mabait si Andrea ay naging crush na niya ito at naging second nalang si selena. Pero mas matalino si selena. Sabi nga ng teachers namin na aanuhin mo ang talino mo kung panget naman ang ugali mo.

Kanibukasan Naguusap ulit kami tungkol Kay andrea sa Messenger. Nag video-call kami at nag voice-call. Paulit ulit niyang sinasabi sa akin na sino mas PERFECT para sa akin. Ang lagi kong sagot ay si andrea pero mahiyain lang nga si andrea samantala si selena, chat ng chat sa kanya.

May grupo si swift at si andrea. Ang pangalan ng grupo nila swift ay ang mga hyperelite at ang kina andrea ay ang ____________ . Mag bestfriends sila andrea at si selena. Habang ako, Wala lang ( so sad ). Pero mga friends ko naman ang mga kagrupo ni Swift kaso di ako kasali kasi kulang ang experience ko at wala akong Demerit Slip kahit isa. Eh sila ang dami dami. Sila ang mga siga sa lahat ng mga lalake sa classroom namin.

Habang ang grupo naman nila andrea at nila selena ay ang mga cool na babae sa clase.

PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon