Keyla's POV
"Ella! Kean-kean! Magsigising na kayong dalawa at baka malate nanaman kayo! Harujusko talagang dalawang to!"
Nagising kaagad ako sa sigaw ng nanay ko. Bungngera talaga tong si mama. Chos lang! Baka hambalusin ako nun.
Well....
Well, well readers 😂. My name is Georgina Keyla Villanueva. 15 years old and currently studying at Martina High which is an all girl school. Strict kasi parents ko mahirap na kasi masyado akong maganda. Walang chos dun! Umangal babatukan ko ng pitong pu't pitong beses. Yah im evil Whahaha.
Well back to the story. Yung tinatawag naman ni mamang kean-kean ay ung kambal ko. You heard it right may kambal akong lalaki pero sobra ang pagkakaiba ng ugali namin niyan saka ako maganda siya panget pero syempre joke lang un. Gwapo naman un pero di ko sinasabi sa kanya, baka masyadong matuwa. Di ko nga sure kung kambal ko ba talaga un ei.
All about me? Uhmm Im a natural born gamer at otaku! Woot woot. Favorite genre in anime is sports! I really love sports anime lalo na ung Prince of tennis kasi andun si Echizen Ryoma ❤,❤ asawa ko huehue. Mahilig rin ako sa mga action or supernatural like Tokyo Ghoul at Attack on Titan. Ang cool kasi lalo na si kaneki and mikasa. I also love playing games, kahit anong game yan basta hindi ung pang extracurricular talaga, yakang yaka yan.
"GEORGINA! GEORGE! BABABA KAYO O AKO MISMO HIHILA SA INYO!" Sabi ni mama na halatang galit na galit na.
Oh noes masyado akong napadaldal. Kasi kayo ei. *pout*
Well see ye later fellas!
Kean's POV
"GEORGINA! GEORGE! BABABA KAYO O AKO MISMO HIHILA SA INYO!"
Highblood talaga tong si mama. Ang aga-aga pa ei. Hindi naman kami pagsasarhan ng gate sa school.
Since di na naman ako papatulugin ni mama naligo na kaaga ako then bumaba na rin para magbreakfast.
"Kayo talagang kambal kayo! Pasalamat kayo at napakabait kong nanay sa inyo!" Sabi ni mama
"Maria, wag mo namang pagalitan yang mga anak mo, ke aga-aga ei nagbubunganga ka na diyan. Nakakabawas ganda yan love." Sabi naman ni papa.
"Pasensya na Victor, pasaway kasi tong mga anak mo." Sabi ni mama.
"Saka alam naman nating lahat na maganda ako kaya ka nga naghabol sa akin ei. Loves" Pahabol pa ni mama.
*cough* *cough* sabay pa kami napaubo ng kambal ko.
"Bakit naubo kayong dalawa jan! May angal kayo?" Sabi pa ni mama na nakataas ung isang kilay.
"Masyadong mainit kasi ung gatas ei ma" sabi na lang ng kapatid ko.
"K with dots" sabi ni mama at sumabay na sa amin kumain. Sinubuan niya na rin si baby kevin. Ang cute kong kapatid hihi.
"Nga pala mga anak. Mamaya na ang alis namin ng mama niyo papuntang Japan. Alam niyo na for business. Di rin namin alam kung kung kailan kami makakabalik. Basta kean ah, ingatan mo ang kapatid mo. Bantay-bantayan niyo rin si Kevin para naman hindi masyadong mapagod si yaya Rin. ha? Wag kayong magpapagabi ng uwi kapag wala kami." Sabi ni papa na halatang ayaw kaming iwan lang magisa.
"Ayaw mo pa kasi akong isama sa trip niyo sa japan pa" sabi ni keyla na nagpout pa.
"Di bagay sayo magpout ella. Saka pa, malaki na kami ni kambal. Kaya na namin ang sarili namin and syempre tutulungan namin si yaya." Sabi ko.
"Che!" Sabi ni keyla with irap pa.
Pagkatapos naming kumain ay sumakay na kami ni kambal sa service namin sila mama at papa naman ay naghanda na sa pag alis. Si Kevin naman isasabay nila mama. Si kambal ung unang hinahatid since mas malapit ung school niya.
BINABASA MO ANG
Seven Days Swap
Fiksi RemajaWhat if magpalit kayo ng katauhan ng kambal mo? Hindi ung may magic shimmering ekek. As in ung literal. And worst mangyayari ito for a week. Sa tingin mo anong mangyayari sayo? I mean sa inyo? The twist is magkaiba ang gender niyo ng kambal mo. Wil...