Đó là mùa thu, từng cánh hoa anh đào đang dần cuốn trôi theo gió. Một cô gái tóc hồng đang ngủ quên dưới gốc cây anh đào, nét mặt cô cho thấy được cảm giác bình lặng đến làm sao! Cơn gió nhẹ vừa rồi đã vô tình cướp mất giấc ngủ của cô gái ngây thơ. Cô dần mở mắt ra, một đôi mắt dịu dàng nhưng đầy mãnh liệt, cứ như cô đã trải qua rất nhiều nỗi đau...
"Anh về chưa..?"
Có vẻ ngày nào cô cũng nghĩ tới anh chàng ấy. Anh chàng với đôi mắt lạnh lùng đáng sợ, nhưng trong thực tâm thì rất tốt. Hôm ấy là một ngày không đẹp lắm, gió bắt đầu thổi mạnh, những cánh hoa anh đào cứ thế mà trôi đi.
- Sakura, có vẻ anh chàng "lạnh nhạt" của cậu đã về rồi ý. - Ino chạy đến nơi Sakura thường đứng, gốc cây anh đào.
-Hả?? Sa..Sasuke sẽ về sao?? Sao cậu biết???
Sakura vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ, cô ép hỏi Ino cho bằng được mới thôi.
-Tớ được thầy Kakashi bảo gọi cậu tới đây.
Sakura một mạch chạy tới văn phòng Hokage. Nhưng Ino đã nắm tay Sakura lại..
-Sakura, cậu hứa sẽ bình an trở về chứ?
-Cậu nói gì vậy Ino, tớ tới văn phòng Hokage thôi mà
-À... thôi câu đi đi
-Chút nữa gặp lại nhé!
"Hãy sống sót nhé, bạn thân!" Dòng hồi tưởng hiện về trong kí ức Ino
30 phút trước
..
-Không được việc này nguy hiểm lắm, xin thầy hãy cho em đi! Cho Sakura ở lại đi thầy
-Nhiệm vụ này nguy hiểm lắm, ta không thể cho em đi
-Thế sao lại...
-Lần này có Sasuke, Naruto đi nữa mà, những anh hùng của cuộc đại chiến ninja lần thứ 4. Hơn nữa ta cũng sẽ đi theo chúng nó.
-Nhưng...
-Ta quýêt định rồi, em gọi Sakura đến đây hộ ta.
.
.
Sakura tới văn phòng chưa gõ cửa đã xông vào. Cô thấy Naruto, và đặc biệt là cậu con trai "lạnh nhạt" mà Ino đã nói. Sakura mừng lắm nhưng Kakashi đã bắt đầu cuộc trò chuyện ngay.
-Ta có nhiệm vụ cho các em đây
-Cả ba chúng em hả thầy Kakashi
-Cả ta nữa Naruto
-Chuỵên gì mà phải có thầy đi nữa?
-Mấy đứa bình tĩnh nghe ta nói. Dạo này xuất hiện một nhóm ninja chuyên ám sát các Jounin và ám bộ của mỗi làng. Làng chúng ta đã mất một ám bộ quan trọng. Ta không biết bọn chúng là ai, nhưng theo ta được biết bọn chúng được gọi là "Đẳng long", chúng có khả năng điều khiển tất cả loại chakra và chúng dường như không bao giờ cạn kiệt chakra. Chúng điều khiển năng lượng băng giá và luyện được một nguồn chakra mạnh ngang ngửa Thập Vĩ đó là "Tam Long".
-Em chưa từng nghe qua bao giờ
-Chính vì điều đó ta mới cho gọi em đến đây đó Sakura. Bốn chúng ta sẽ đến hang ổ của bọn chúng, tìm hiểu xem sức mạnh của Cửu Long mạnh tới mức nào.
-Vâng! - Cả ba người Naruto, Sakura, Sasuke đồng loạt lên tiếng.
YOU ARE READING
[Oneshot] SasuSaku: Để Hoa Anh Đào Thay Em Yêu Anh...
FanfictionSasuSaku Fanfiction: Để Hoa Anh Đào Thay Em Yêu Anh... Author by: Nhật Bổn Rainting: M Nội dung: Cánh hoa Anh Đào cuối cùng bay đi, bay xa đến chân trời mới. Đến nơi không bao giờ trời lại. Bộ này bad end nhé, mình có viết một oneshot về SasuSaku rồ...