Ngựa đực tác gia bị áp sử
Tác giả: Địch Tư Hùng
Văn án:
Ngựa đực tác gia chưa bao giờ biết có một ngày hắn cũng sẽ xuyên việt đến chính mình viết nhân vật chính trên người khứ. Nhưng hắn tuyệt không để ý, xuyên thì xuyên , bởi vì khác không nói, mỹ nữ nhóm tư liệu hắn nhưng là bối đắc thuộc làu đâu, tuy rằng còn không có viết xong, nhưng chỉ cần có giai đoạn trước chăn đệm, mặt sau cuộc sống căn bản không thành vấn đề.
Nhưng là... Nhưng là... Mỹ nữ nhóm đều đi nơi nào đâu? Mỹ nữ nhóm ca ca hoặc đệ đệ hoặc phụ thân hoặc đứa nhỏ cầu phóng hắn một con đường sống.
Bản nhân kiên định nhân vật chính khống không giải thích, này văn np
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không ảo tưởng không gian
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mạc Hiên ( Hoa Nhĩ Mạn ) ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: kỳ huyễn dị thế
☆, Chương 01 đừng nói giỡn a
Sofia nở nụ cười, nàng vuốt ve tiểu Irene một đầu xán màu vàng tóc dài, nhu giọng nói nhỏ nhẹ: "Công tước đại nhân, ta quý vì Akaparyn đề đốc, lý nên nguyện trung thành cho quốc gia, khả hiện tại, ta nhưng vẫn đi theo ngươi, nhìn của ngươi phủ công tước càng lúc càng lớn, binh lính càng ngày càng nhiều, vật tư càng ngày càng phong phú, nhân dân đối với ngươi kính yêu càng ngày càng mạnh thịnh, ta cảm thấy thực vinh hạnh, ta, ta chỉ là..." Nàng cường chống hai mắt đẫm lệ, nhìn trước mặt ngưng thần cúi đầu đến xem trứ hắn công tước Hoa Nhĩ Mạn, đó là một vị dáng người gầy yếu, bộ dạng lại cực vì anh tuấn trẻ tuổi người.
"Ta chỉ là... Quá yêu ngươi , nhưng là... Quốc gia của ta càng thêm trọng yếu, cho nên, Hoa Nhĩ Mạn, thỉnh phóng ta rời đi, được không?" Tóc vàng Sofia không chỉ là Akaparyn đề đốc, vẫn là đương kim nhân loại đế quốc Đại công chúa, ba năm trước, nàng tại mê loạn thảo nguyên bị lạc phương hướng, ít nhiều lúc ấy đã bị gia tộc xa lánh cho nên bị oan khuất Hoa Nhĩ Mạn xả thân cứu giúp mới có thể thoát hiểm, từ nay về sau, một viên phương tâm ám hứa, lại bất đắc dĩ Hoa Nhĩ Mạn sớm đã có người trong lòng, hiện nay, nàng yêu nam tử đã muốn cưới mười một vị phu nhân, các tại bộ dạng cùng năng lực phương diện đều cùng chính mình tương xứng, hắn... Còn có thể muốn chính mình sao?
"Ngươi đang nói cái gì ngốc nói, Sofia, ta là như vậy yêu ngươi, chẳng lẽ ngươi muốn vứt bỏ ta cùng chúng ta nữ nhi trở lại đã muốn không thuộc loại quốc gia của ngươi khứ sao?" Akaparyn đã muốn không hề là Sofia , bởi vì tại một năm trước Hoa Nhĩ Mạn đã muốn thông qua Sofia ký tên một loạt hiệp ước không bình đẳng đem Akaparyn quản lý do đến chính mình thống trị dưới, cho nên, Sofia đã muốn không có có thể đi địa phương .
"Không, kia là của ta cố hương, mặc dù ta không hề là thống trị giả, ta cũng tưởng cùng chính mình các bằng hữu cùng nhau thành lập chính mình gia viên." Sofia khóc rống lưu nước mắt. Tiểu Irene ôm mụ mụ nàng eo dùng hai mắt đẫm lệ tiểu nhãn thần nhìn chính mình phụ thân, Hoa Nhĩ Mạn vỗ vỗ của nàng bả vai.
"Không thành vấn đề , Sofia, đến đây đi, theo ta cùng nhau quản lý này quốc gia, chúng ta có thể đem nơi này thống trị rất tốt, đến lúc đó, thú nhân đế quốc, tinh linh đế quốc thậm chí ma tộc, đều muốn thần phục tại chúng ta nhân loại trước mặt, Sofia, chẳng lẽ ngươi nhìn không tới chúng ta tốt đẹp tiền cảnh sao?" Hoa Nhĩ Mạn đem nữ nhân phù lên, ôm trứ nàng, nhâm nàng vào trong ngực lệ tích như trân châu bàn ngã nhào.