This is my First time to wrote my first story I wish you will like it and appreciate ...
Please support me.. by reading my story from the start until to the end of the story.. this story also is REAL LIFE...
AS THE SCHOOL TIME BEGIN or START
May mga kaklase si Angelic na maingay,makulit,BI??,at meron ring matitino at mababait..
kaya may nakilala si Angelic na naging kaibigan niya at ang pangalan niya ay si Manrique..
So they became friends as what I told..
hmp.. 3rd day palang nun...
ng nag 1 week na nag karoon na ng maiingay masasayang discussion pero one time na nag meeting de abance kami nag laro kami ng truth or consequence at hindi kami nakkinig hahahha... so we know now what is the secret of our other classmate is... one of our classmate tinawag si Elo.. dahil crush sya ni Ean.. nang nalaman nya ayy nag kagalit sila after 3 or 4 days... so si Ean she decided na mag laslas so si Policarpio her seatmate pinigilan nya pero wla syang gnwa at tinuloy lang nya at nang nag CR si Ean may nakita sya sa Mirror na nakaputi...
at agad tumakbo sa tchr nya at nkita yung laslas kaya napa principal's office nag decide ulit si Ean na mag CR at this is the time na nag pakita ulit ang WHITE LADY...
nung snacks time namin may sumabay nanliligaw sa best friend ko na si Manrique ang nanligaw sa kanya ay si Alain....
so at the end natuto na si Ean at naging sila ni Alain at Manrique..
at si Angelic ayy happy sa kanila
GUSTO NYO BA NA WALANG PASOK?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Just type CLASS OFF
at isend sa PRINCIPAL, May chance ka pang manalo
ng TRIP to GUIDANCE OFFICE at mameet ang buong
FACULTY MEMBERS with your PARENTS.
GET A CHANCE TO WIN A SUSPENDED CERTIFICATE for
1 year + 70% na maaari ka pang manalo ng KICK OUT PACKAGE for 4 years sa
GRAND DRAW! ;D HAHAHAHAHA
I will make another story and i will improved already... not like this i promise just support me..