1

469 4 1
                                    

Phấn khởi đi hồ ly tinh

Tác giả: Nhân Sinh Nhược Sơ

Văn án:

Tu luyện hồ ly ngàn năm tinh Hồ Tử Tân gặp được từ trước tới nay lớn nhất nguy cơ, Địa Cầu linh khí cạn kiệt có mộc có!

Nếu muốn thật sự tu luyện thành tiên, Hồ Tử Tân chỉ có hai con đường khả tuyển, thứ nhất phải đi đến nhân gian hấp thụ dương khí (ngươi biết ), thứ hai chính là học này thành Phật quảng thu tín ngưỡng lực, bằng này một bước lên trời!

Tiểu hồ ly đại nguy cơ, phấn khởi đi hồ ly tinh!

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia vòng giải trí tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hồ Tử Tân ┃ phối hợp diễn: Ngả Thành Linh, Ngả Thành Phi ┃ cái khác: Song tu, vòng giải trí, hồ ly tinh, hồ ly tinh đi đến cuối cùng

001

Hồ Tử Tân từ nhỏ tu luyện, đến nay đã có một ngàn năm, chưa bao giờ nghĩ tới có một ngày bản thân cư nhiên hội rơi xuống như vậy hoàn cảnh, đi đến cuối cùng này từ ngữ tựa hồ là vì nó sở thiết kế!

Phải biết rằng hồ ly tinh coi như là thiên phú dị bẩm, ở thượng cổ thời điểm, khác thú tộc còn tỉnh tỉnh mê mê thời điểm, bọn họ có thể nương làm nũng bán manh cái gì, theo này vô cùng lực giả trên người được đến một ít lợi ích thực tế, tu luyện thành nhân hình.

Theo Hồ Tử Tân hắn nương nói, hắn thiên phú khả xem như Cửu Vĩ Hồ bộ tộc nội trong đó nhân tài kiệt xuất, đáng tiếc sinh không phùng khi, nếu hắn sinh ra sớm cái mấy ngàn năm, trên địa cầu linh khí cùng không cần tiền dường như, bao nhiêu Hồ tộc tiền bối tu luyện thành tiên, chính là không thể thành tiên, ở những kia đại thần không xen vào địa phương, làm một cái thổ đại vương cũng là vậy là đủ rồi.

Ai biết thiên đạo dị biến, này nhất nghìn năm qua Địa Cầu linh khí hao tổn nghiêm trọng, có thể tu luyện yêu tinh càng ngày càng ít, cho dù là Hồ Tử Tân hắn nương, đã ở hắn năm trăm tuổi thời điểm liền hao hết thọ nguyên quay về bụi đất, không là hắn nương tư chất quá kém, mà là linh lực đại hạo kiếp sau, có thể hấp thu lên linh khí càng trân quý, hồ ly tinh tu vi không thể đề cao lời nói, cũng bất quá là một cái phổ thông yêu tinh, đương nhiên là nhận đến thiên địa pháp tắc hạn chế.

Năm đó mới năm trăm tuổi, bị hắn nương một cái dưỡng ở sâm sơn rừng già bên trong, dưỡng có chút quá đáng hồn nhiên thiện lương tiểu hồ ly tinh xoa xoa ánh mắt, đành phải nhịn đau đem mẫu thân thi thể mai, lúc trước có thể ôm hắn ấm áp ôm ấp đã biến mất, hiện tại mẫu thân chỉ có hắn hai cái bằng bàn tay lớn nhỏ, đuôi địa phương cũng chỉ còn lại có một cái đuôi, phải biết rằng hắn vừa mới rơi xuống đất thời điểm, hao tổn tu vi mẫu thân, cũng là có tam điều đuôi!

Yêu tinh tu luyện bất đồng cho tộc khác đàn, bọn họ duy trì nhân tính, duy trì siêu việt phổ thông dã thú linh trí đều cần linh lực ở, giống như là nhân loại, bọn họ không tu luyện lời nói cũng bất quá là lưu lại ở đương thời trình độ, nhưng đối với yêu tinh mà nói, không tu luyện thì phải là không tiến phản lui, chờ trong cơ thể linh khí hao hết, chờ đợi bọn hắn chỉ có một lần nữa biến thành không có linh trí dã thú này một con đường.

[Hiện đại - Đam mỹ] Phấn khởi đi hồ ly tinh - Nhân Sinh Nhược Sơ (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ