Picture on the right are the three goddesses. Here's a short update for you guys..
Chapter TWO: Three Goddesses
“You’ve got a lot of explanation to explain, Alexandra” bulong ko kay Alex habng naglalakad kami kung saan man kami pupunta.
Nagpout naman itong babaitang ito.
“I know. “ sabi nito.
“Saan ba tayo pupunta?” tanong ko
“Maghintay ka lang diyan, girl”
Maghintay daw?! Ilang minutes na ba kami naglalakad? At hindi na pamilyar ang mga rooms ditto. Nasa university pa ba kami? Baka niyan mawala ako .
Afteer 84847575676786 billion years ay nakarating na kami sa pupuntahan naming.
Binuksan ni.. Umm.. Don’t know her kahit na sikat sila sa university. All I can say about her is .. Cute siya.. Naka two pigtails siya, para siyang bata.
Pagkabukas niya ng gold na pintuan tumabad sa akin ang napakalaking kuwarto. NGANGA! Teka, bat parang ako lang ang nakatulala ? Si Alex parang wala lang sa kanya.
Tumawa si Cute . Awww.. Ang cute ng tawa niya. Hihihihi.. :DDD
“You’re so cute, Caroline” sabi ni ummm.. sino ba ‘to? maganda siya. At skinny siya.
“Whoa! Wait! How did you know my name?” tanong ko. Sikat po kasi sila tapos ako? Ordiray girl at alama nila ang name ko.
“Sinabi ni Als” sabi ni Cat eyes.
???? Ganyan ang mukha ko.
“Sino si Als?”
“Siya. J” sabi ni cute sabay turo kay Alex na nakahiga sa sofa. Walang hiya! Hindi man nahiya itong bruhang ito!
“Ahhh. Okay. Ano, thank you kanina. “
“It’s okay. Friend ka rin naman namin e.” - Skinny
??? Ah?? Another NGANGA.
“Ako ,friend niyo? Hahahaha! Ni hindi niyo man lang ako kilala e.” sabi ko.
“Ngayon kilala ka na namin. Kaya friends na tayo. Okay?” sabi ni cat eye. Whoa! Sabi ba yon o utos?
“Ganun? Hehehe. Kakahiya. Atsaka hindi ko man alam ang mga name niyo.” Sabi ko sabay yuko.
Natulala sila sa akin na parang hindi makapaniwala. Ay mali, hindi talaga sila makapaniwala.
“SERIOUSLY???!” sabay nilang tanon—I mean sigaw.
“Okay.. Magpapakilala kami okay. Kami ang….” Sabi ni cat eye..
“THREE GODDESSES.” Sabay nilang sabi sabay pose ng kanilang signature pose. OA lang mga ‘te?
“I’m Lucia Anne or Lucy for short A.K.A Aphrodite.. The most beautiful goddess in the world.” Sabi nito sabay smile. Cute ba kamo.
“I’m Ashley A.K.A Athena. The beauty and brains!” sabay wink ni Ashley yung skinny na sinasabi ko.
“And , I’m Scarlette A.K.A Hera. The most strongest of them.” Sabi ni cat eye at nagsmile siya na hindi kita ang ngipin at taas ang kilay. Nakuuu, ang taray neto.
BINABASA MO ANG
I am Caroline (ONHOLD)
AcciónShe was once the Black Pearl And she will be again. -CookieCharm