[Oneshot] [Yulsic] Best friend

326 0 0
                                    

BESTFRIEND

What would you do if you weren’t able to say goodbye?

Khi tôi 12 , gia đình tôi chuyển về sống trong một khu phố đầy trẻ con . Tôi thực sự ko thích trẻ con chút nào vì chúng thực sự là rất ồn ào. Những ngày đầu ở đây thực sự là một cực hình đối với tôi , nhưng rồi thì tôi cũng bắt đầu quen với không gian ở đây. Ngồi ngắm cảnh sau vườn là điều mà tôi thích nhất. Mọi người bảo tôi có vẻ già dặn hơn so với trước tuổi. Đâu lại có một đứa bé 12 tuổi thích ngồi ngắm cảnh suy nghĩ vu vơ đâu chứ ! Tôi thích hoa , mà nói đúng hơn đó là tôi yêu chúng đó là lý do mà cả sân trước lẫn sân sau nhà tôi đều tràn ngập hoa . Mấy tháng sau thì nhà bên cạnh có người dọn đến. Nghe đâu là từ Mỹ về , nhà hình như có 2 chị em . Tại sao trẻ em cứ đổ về cái khu phố này mà ở thế ? Sao cũng được , miễn là đừng đụng đến vườn hoa là được rồi ! Một ngày kia , gia đình tôi mời gia đình 2 đứa nhóc và một vài người bạn trong khu phố sang dự sinh nhật của Yoona- đứa em gái “iu wý” của tôi- tròn 10 tuổi . Một mình Yonna còn chưa đủ mệt hay sao mà còn rủ thêm cả đám nữa chứ. 

Kíng coong !!!!

Chắc là họ đến rồi - Tôi thở dài ngao ngán vì giây phút yên tĩnh của coi kết thúc từ đây.

_Yul ! Mở cửa đi con ! Mẹ đang bận chút chuyện.

_Vâââââng ! - Tôi đóng quyển nhật ký lại rồi “lết” ra cửa.

Trước mặt tôi là một đám con nít loi choi . Tôi né sang một bên cho tụi nó vào Thế là chúng nó ùa vào như đàn kiến thấy mật đè tôi bẹp dí trong cánh cửa .Đúng là con nít chả biết lịch sự là gì ! Mình đã né sang một bên cho chúng đi vậy mà .....

_Unnieee ! - Yoona vẫy tay chào mọi người khi bước xuống . Cứ làm như đang đi thi hoa hậu ko bằng. Đã móm còn khoái người . Mà nó gọi ai là unnie vậy nhỉ ?

_Yuri unnie ! Lại đây ! -Yoona hí hửng ngoắc tôi lại . 

_Đây là Yuri , chị của em . 

_Còn đây là Seohyun , em ấy nhỏ hơn em một tuổi . –Yoona chỉ tay về một bé gái đang ôm Keroro , mặc áo đầm Keroro , kẹp tóc cũng keroro luôn. Chắc con bé mê con ếch xanh này lắm.

_Sooyoung , HyoYeon , Taeyeon , Tiffany , Sunny và Jessica unnie đều bằng tuổi của chị . Còn đây là Krystal, em cùa Jessica unnie . 

Nói xong con bé kéo cả bọn đi chơi . Con bé có bạn nhìu thật . Mà cái người cao cao lúc nào cũng ăn kia ko sợ bị sau răng hay sao mà lúc nào cũng thấy cái miệng chóp chép thế . Còn con nhỏ kia nữa , bấm lỗ tai gì mà lắm thế ko biết . Haha con nhỏ có đầu y như cây nấm ..uhmm..tên gì ấy nhỉ… àh Tipany ..sao lúc nào cũng có tên lùn kè kè đi sau thế nhỉ ? Làm mình nhớ đến cái game Mario ..keke . Con gì mà loi choi thế kia ? Hình như tên Sunny thì phải . Người gì mà cứ nhảy lung tung thế kia ? Ko biết mệt àh? - Tôi phì cười nhìn đám bạn của Yoona . Đưa mắt nhìn ra sân sau , có 2 cái bóng ở đó nên tôi quyết định đi xem nó là ai . 

_ Hoa thơm wá ! Jessica unnie . Can I eat that ? -đứa em hỏi người chị tóc vàng của nó

_Hả ? -Jess trợn tròn mắt nhìn đứa em

_Krystal àh ! Sao mà ăn được –Jess cúi xuống xoa đầu Krystal.

_Noo .. Em muốn ăn ! Em muốn ăn –Krystal bắt đầu nhõng nhẽo . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] [Yulsic] Best friendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ