Tình yêu của họ trong mắt hủ nữ

393 27 5
                                    

Nếu là fan giống như tôi, chuyển thuyền từ Khải Nguyên sang thuyền Khải Thiên, lúc đầu nhất định sẽ sinh ra loại tưởng tượng như sau: "gia đình một công hai thụ" 

Tôi từng đọc qua một siêu đoản, nội dung tóm tắt là: Tiểu Khải bên ngoài đời là danh phận bạn trai của Vương Nguyên, nhưng trong lòng lại cùng Thiên Tỉ yêu thương vụng trộm...

Tôi không đọc nhiều lắm thể loại đoản này. Một phần vì nó ngược. Một phần vì tôi không thích họ nghĩ về tình cảm mà tôi không cách nào gọi tên được giữa KT, vì thế, khi siêu đoản ấy mở ra trước mắt tôi, suy nghĩ về chuyện tình này, tôi rất kinh ngạc.

Ồ, thì ra nếu thành hiện thực, tình yêu của họ sẽ ngang trái như thế, ( cẩu huyết như thế?) 

Và Tiểu Khải cuối cùng vì sao lại trở thành người bắt cá hai tay như vậy?

Và Thiên Tổng, vì sao một Nhân mã điển hình như thế, lại chấp nhận thành người thứ 3? Trong khi cậu lại là một người chính trực như thế, liệu có vì chữ "ái" mà làm tổn thương người khác không?

Sau này, khi thoát khỏi thứ ám ảnh vô lý đó, tôi mới dần suy nghĩ được.

Bởi vì KT hay KN, cho dù là gì, thì cũng mãi chỉ là tình cảm không cách nào gọi tên được.

Tôi rất dứt khoát, và tôi tin một người như hai cậu cũng sẽ như thế. Giống như Thiên Tỉ, nếu cậu đã thương Tiểu Khải và anh ấy lại có Vương Nguyên bên cạnh, thì tôi tin cậu vẫn sẽ từ bỏ, mạnh mẽ rời đi. Bởi cậu chính là người như thế, ngay thẳng, chính trực.

Nhưng mãi thì đó chỉ là một đoản văn khiến lòng người lay động. Một đoản văn ám ảnh tôi, khiến mỗi lần nhớ đến đều có chút xót xa.

Một shiper đã nói với tôi thế này: "Là Tiểu Khải biết fan ship cp này nọ, chuyện trong công ti có lẽ anh là người hiểu rõ nhất. Những gì chúng ta thấy, từ hint, hường phấn, quan tâm lo lắng... tất cả đều vì công ti, vì chiều fan cả thôi! Tiểu Khải là người biết suy nghĩ, anh nhất định đã làm như thế vì fan!"

Ồ... khi ấy tôi còn chẳng buồn phản ứng.

Bởi tôi tin rằng, những hành động đó của cả hai, đều xuất phát từ trái tim, từ tình cảm thật lòng.

Bởi tôi tin Dịch Dương Thiên Tỉ, tin Vương Tuấn Khải là thật lòng muốn ở cạnh nhau nhiều hơn một chút, muốn quan tâm chăm sóc nhau, cùng nhau đi hết chặng đường 10 năm kia.

Và tôi cũng tin, một nam nhân với tính cách như Tiểu Khải, nhất định không vì lợi nhuận công ti, vì bất kỳ điều gì mà thay đổi thói quen của bản thân.

Ngày trước, trong mắt anh chỉ có Vương Nguyên.

Ngày trước, có một Dịch Dương Thiên Tỉ cao lãnh, luôn tự chăm sóc mình, không làm gì khiến người khác phiền lòng, bận tâm.

Họ chính là như vậy. Dần dần xoá đi khoảng cách xa lạ. Dần dần trong tim Tiểu Khải có một Dịch Dương Thiên Tỉ duy nhất, dù cho khắp mọi nơi có trăm vạn Thiên Tỉ khác nhau... Dần dần Thiên Tỉ tự nhiên để mặc Tiểu Khải dựa vào mình mà ngủ quên, bám mình không buông, vì anh mà cười thật tươi, vì anh mà bao dung...

Những điều nhỏ nhặt ấy, ngày trước soi cũng không thấy, bây giờ chính là không soi cũng thấy.

Giữa họ sinh ra loại cảm giác dựa dẫm. Tựa như trong bóng tối thấy ánh sáng, trong mơ hồ lại rõ rệt...

Cậu từ một người không thích nói nhiều lại tình nguyện nói đi nói lại điều mình muốn nói để anh nghe rõ.

Anh từ một người không bao giờ cúi đầu, lại vì cậu mà cúi đầu. Anh từ người đội trưởng hiếu thắng, lại trở thành người tình nguyện giúp đỡ cậu hoàn thành phần thi, vô cùng kiên nhẫn, không oán trách, không đay nghiến nhắc lại.

Họ chính là như thế.

Không bận tâm thế giới xung quanh nghĩ gì, họ chính là vẫn mãi yêu thương nhau.

Tình yêu của họ trong mắt tôi, dùng bao nhiêu chữ cũng tả không siết!


._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.

London đang hoàn thành gấp rút phần này, một ngày đăng hơi nhiều.

Hi vọng có người cùng mình ủng hộ! 


Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ