Ngoài trời, cơn mưa bụi vẫn không ngớt. Cơn mưa nhẹ dù chỉ là bóng mây nhưng nó vẫn không khỏi làm ướt những chiếc lá và mọi thứ dưới đường kia. Một cô gái trẻ đứng bên khung cửa sổ ngắm nhìn cơn mưa bằng đôi mắt tiếc nuối mà người ta chưa bao giờ nhìn thấy ở cô. Cô đưa tay hứng từng hạt mưa và đang chờ đợi gì đó từ cơn mưa đó chăng? Cô mỉm cười nhưng trong lòng cô thì đang nặng chịu một nỗi nhớ. Nhớ về một người quan trọng với cô, một người mà cô yêu…
…một người mà cô đã dành trọn cả trái tim để chờ đợi...........
------------------------
Yul’s POV
click
Tấm hình đầu tiên, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau và chụp hình cùng nhau khi còn là trainee, cậu có nhớ không ? Cậu xinh như một nàng công chúa vừa bước ra từ chuyện cổ tích đó, mái tóc của cậu, gương mặt của cậu làm cho mình cảm thấy gì đó thật thân thương mà gần gũi. Khi đó cậu thật lạnh lùng, đến nỗi không nở lấy một nụ cười, mọi người thì đang trêu đùa với nhau còn cậu thì chỉ ôm lấy quyển sách mà đọc. Những lúc ấy cậu có biết mình chỉ ngồi đó ngắm nhìn cậu rất lâu không, mình cảm thấy sự ấm ấp tràn đầy tin yêu trong đôi mắt cậu, nó thật đặc biệt. Trong mắt mình lúc đó cậu chẳng phải là Ice princess như cái tên mà mọi người gọi cậu mà cậu chỉ là tảng băng ấm áp của mình thôi và mình sẽ làm chàng hoàng tử để bảo vệ cậu nghe baby
click…click…click
những bức ảnh này chúng ta đã chụp khi đi show đó lúc đó cậu cũng đẹp như một nàng công chúa mà chỉ của hoàng tử này thôi. Mỗi tấm hình là một nét mặt của cậu, nó thật đáng yêu đúng không. Còn đây ,tấm này là V-sone làm cho cậu đây mà, từ cái tính sợ dưa leo của cậu mà họ đặt luôn cho cậu biệt danh là ‘’cucumber’’ đó. Baby à, mình sẽ không để con quái vật xanh lè đó động tới cậu đâu, cậu biết mà. Nhất định mình sẽ chiến đấu với nó đến cùng….hihi…Vì thế cậu đừng sợ nhé bởi luôn có mình ở bên cậu mà
click…click…click
những bức ảnh này quá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không? Mình đã coi cùng cậu biết bao nhiều lần nhưng mình chưa bao giờ cảm thấy chán khi ngắm nhìn lại nó. Đều là những bức hình chúng ta đã chụp chung với các thành viên khác đây mà. Lần nào có ảnh rồi chúng ta cũng đều lưu vào máy rồi thỉnh thoảng các thành viên lại ngồi xem lại cùng nhau. Cảm giác đó thật là vui đúng không? Kể từ khi là SNSD, chúng ta luôn ở bên nhau và cùng chia sẻ nhưng khó khăn hay những vui buồn của mình, mình cảm thấy rất vui vì là một phần của So Nyuh Shi Dae, của nhóm nhạc này, cậu cũng vậy chứ?
click
nhớ không công chúa của tớ?....những tấm hình này…là hôm đi chơi của cả nhóm chúng ta ở Everland đó, có lẽ đây sẽ là những tấm hình mà nhớ mãi , những hình ảnh cuối cùng của cậu trước khi cậu bỏ đi, mình không mong đó là lần cuối cùng đâu baby à. Hôm đó cả nhóm đã vui chơi thỏa thích tất cả các trò chơi. Nhưng đó không phải là lần cuối cùng đúng không?
----------------
Công chúa à! Trời đang mưa đó! Khi đó chúng ta rất ra ngắm mưa và đưa tay ra hứng cùng nhau vậy mà bây giờ chỉ còn một mình ở đây, cậu đang ở đâu vậy? Từ hôm cậu bỏ đi, cả nhóm đã khóc rất nhiều, mình nhớ cậu lắm baby! Cậu bỏ đi mà không một lí do hay một lá thư nào, vì sao vậy? Cậu có bao giờ làm như vậy đâu, sao cậu lại thế chứ? Chúng ta đã hứa là không bao giờ xa nhau, có chuyện gì cũng sẽ chia sẻ cùng nhau mà hôm đó cậu lại lẳng lặng bỏ đi làm cho cả nhóm lo lắng thế nào cậu có biết không? Từ cậu bỏ đi, nhóm vẫn hoạt động bình thường vì chúng mình biết ở nơi nào đó cậu sẽ nhìn thấy chúng tớ mà trở về đúng không? Cậu còn muốn thử lòng kiên nhẫn của bọn mình đến bao giờ nữa, con tim mình đã băng giá khi chờ đợi cậu suối bao năm nay, trái tim này chỉ chờ cậu về sưởi ấm thôi Sica à! Ở nơi nào đó, mình mong cậu sẽ luôn dõi theo bọn mình và trở về đây cùng nhóm.
Ngày mai bọn mình sẽ không còn ở trong cái dorm thân thương này nữa, bọn mình sẽ tạm xa những kỉ niệm của chúng ta để sang Mĩ lưu diễn, bọn mình sẽ phải trải qua một chuyến đi dài lắm Sica, sao cậu không trở về, mình rất muốn ngày mai có thể gặp cậu ở sân bay và chúng ta sẽ lại là SNSD với 9 người được không? Baby à, từ trước đến giờ, mình nghĩ chúng ta sẽ luôn ở bên nhau nên mình chưa tưng sẽ nói với cậu điều này. baby à, cậu có bao giờ cảm thấy con tim mình đau đến mức nào khi nghĩ rằng sẽ không được gặp cậu nữa không? nhưng mình vẫn muốn cậu biết rằng: “ jessica saranghae” hãy quay lại vì chúng mình luôn chờ đợi cậu !
---------------
Sáng hôm nay,các cô gái của SNSD đang sắp xếp lại hành lí của mình để lên đường bắt đầu một chuyến đi dài. Giờ đây, họ chỉ còn là 8 người vì Sica đã bỏ đi mà không lấy một lời nhắn, nhưng ai cũng biết rằng dù Sica không có ở đây thì ảnh của cô luôn ở trong tim của họ và họ luôn mong chờ ngày cô quay trở về. Họ ngắm nhìn lại cái dorm thân yêu một lần nữa rồi lên xe ra sân bay.
Ra đến nơi, một lúc sau thì tiếng người tiếp viên cũng vang lên thông báo chuyến bay sắp khởi hành và họ cũng phải lên đường rời khỏi quê hương xinh đẹp để đặt chân tới một nơi xa lạ mà mình chưa từng đặt chân đến. Nhưng trong lòng họ thì vẫn cảm thấy nuối tiếc vì không còn có Sica.
_Yul à, đi thôi, nếu cậu ấy trở về thì đã quay lại tìm chúng ta rồi – Tae an ủi
_Sao đến hôm nay cậu ấy vẫn chưa về? vì sao chứ? – Yul quay nhìn khắp sân bay một lúc, tìm kiếm hình bóng mà cô đã chờ đợi suốt một thời gian dài.
_Chúng ta đi thôi – Anh quản lí giục
Khi cả 8 cô gái đã quay ra cửa soát vé thì bỗng nhiên nghe thấy một giọng nói quen thuốc từ sau lưng...
_Yul à…- một cô gái với mái tóc hoe vàng và trên tay là đống hành lý nặng trịch
Cả nhóm cùng quay lại nhưng người bất ngờ nhất là Yul khi nghe thấy âm thanh quen thuộc ấy gọi tên mình…
_Si…Sica…là cậu?
THE END