Jungkook thẫn thờ nhìn cô gái mà mình yêu thương nhất giờ chỉ còn là cái xác không hồn, nằm lạnh cóng trên bờ cát vàng. Cô tự xác vào tối qua và được tìm thấy vào sáng sớm hôm nay. Cô chết, bỏ lại cơn đau dớn trong những buổi hóa trị, bỏ lại những đôi mắt thương hại của những người xung quanh và... bỏ lại cậu, người yêu thương cô nhất. Trong bộ váy xuông màu tráng ngà, mái tóc đen thả xõa và gương mặt bình yên đến lạ, trông cô như thể đang ngủ quên trên bờ cát vậy... Chẳng có ai biết, trong những khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời mình, cô đã khóc... Giọt nước mắt hòa lẫn vào nước biển rồi tan biến giữa dòng biển lạnh giá vào tháng 12...
"Bỏ lại những những cơn đau sống đi chết lại, bỏ lại đám dây rợ chằng chịt trong bệnh viện kia. Cái khoảnh khắc tớ tự nhấn mình xuống dòng biển lạnh giá ấy .... Tớ vui lắm! Nhưng.... Khi nhớ đến lời hứa của hai đứa mình, tớ đã khóc ... Khóc thật đấy! Xin lỗi cậu vì đã thất hứa .... Xin lỗi vì đã bỏ cậu lại một mình .... Khó thở quá Jungkook à! Tay chân tớ cóng hết lại rồi! Tớ thấy mọi thứ thật mờ ảo, thở thôi cũng khó khăn nữa... Đến lúc phải nói lời tạm biệt thôi! JungKook à .... Sống vì tớ nhé! Tớ... Yêu cậu...."
....
Giữa tháng 12 lạnh giá, Jung Kook đi đến và đặt trước bia mộ cô gái mà cậu yêu nhất....
"Junghyun à, tớ sẽ sống thật tốt, sống thay cả phần của cậu nữa.... Ở nơi đó... hãy nhớ rằng.... tớ cũng yêu cậu nữa... Yêu cậu rất nhiều...."
~ THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS IMAGINE] [Jungkook] [SE] I love you
Fanfiction"Ở nơi đó ... hãy nhớ rằng ... tớ yêu cậu rất nhiều...."