Chương 11: Yến tiệc. Người Yêu Mưa

1.4K 94 7
                                    

Sau khi Gaara bước ra ngoài.
5p sau. Sakura đã diện được một bộ kimono .
Đầu tóc bối lên.. ( Au không giỏi diễn tả. Mấy bạn cứ nhìn hình.... )

Sakura bước ra ngoài, vẻ mặt ngượng ngùng.

Gaara nhìn cô.
-"Thật đẹp..." Gaara nghĩ vậy. Sau đó anh quay đi để tránh mọi người nhìn anh khi anh đỏ mặt...

-"Gaara..." Temari hét to về phía Gaara...
Gaara quay lại nhìn Temari...
-"Em sẽ dẫn Sakura tới đại tiệc ấy."
Temari nói khi anh quay lại nhìn.
-" Chị sẽ đi với Shikamaru. Vì đại tiệc này sẽ dự theo cặp mà" Temari một tay khoác lấy tay Shikamaru. Một tay chị che miệng cười và nói với Gaara.
-" Kazekage thì không cần đâu." Gaara gằn giọng và chuẩn bị bước đi.
-" Nhưng Sakura sẽ là nhân vật chính sau ngài Kazekage của làng Cát. Vậy em sẽ tính như thế nào khi dân làng của mình không được xem trọng đây...' Temari mở giọng nhẹ nhàng theo kiểu hù dọa Gaara..
-"Được rồi. Đi thôi Sakura.." Sau đó anh quay đi. Bàn tay vô thức nắm lấy tay Sakura một cách nhẹ nhàng và kéo cô đi.

Sakura vì bị kéo một cách đột ngột. Nên cô đã suýt bị té. Cô chao đảo và bàn tay còn lại bất giác ôm lấy cánh tay của Gaara...

Cả hai đỏ mặt....

-"nhìn bọn họ tình tứ nhỉ." Temari cười và nói với Shikamaru.
-"Ừm. Có lẽ vậy. Chúng ta đi thôi Temari" Shikamaru nói rồi quay đi tay trong tay với Temari cười nói vui vẻ..

-"đúng là không ai biết được hoàn cảnh của mình bây giờ.." Sakura nghĩ vậy
Còn bên trong cô... Sakura nội tâm: cơ mà được nắm tay và đi chung với Kazekage thật tuyệt...

Buổi đại tiệc gần như suông sẽ.
-"Đông vui náo nhiệt thế này nhưng có vẻ hơi nóng. Chắc tại người dân trong làng đều tụ tập đông đúc ở đây.." Sakura nói khẽ...
-"Phải. Vì đây là sa mạc nên rất nóng.."" Gaara trả lời câu nói của Sakura

Bàn tay của Gaara vẫn còn nắm chặt tay Sakura. Sakura ngượng ngùng. Bàn tay muốn bỏ khỏi tay Gaara. Gaara càng nắm chặt tay cô hơn. Cảm nhận được sự ấm áp ...
Anh không muốn buông tay cô ra...

Một cơn mưa kéo đến. Nhẹ nhàng rồi nhanh chóng tới nhanh và mạnh hơn. Người dân ở đây hò hét vui mừng. Nhảy múa theo tiếng mưa. Không khí bữa tiệc càng vui vẻ và nhộn nhịp hơn. Họ đứng dưới mưa. Các cặp trai gái hôn nhau nồng nàn...
Shikamaru và Temari cũng hôn nhau nồng thắm.

Gaara quay lại Sakura. Anh nở một nụ cười. Vòng một tay ôm ngang eo cô. Đặt lên môi cô một nụ hôn 3s. Anh buông cô ra. Tiếp tục nắm chặt tay cô.
Sakura ngượng ngùng. Cô vẫn nắm chặt tay Gaara. Cô quay mặt đi chổ khác nhớ lạinụ cười của Gaara. Nó thật sự rất đẹp. Cô quay mặt lại nhìn Gaara và cười nhẹ.
Gaara đỏ mặt. Không hiểu tại sao anh lại cười.

-------------------------
Hết chap 12
Lời bình của Au: trong chap này Gaara hoàn toàn chiếm ưu thế. Có lẽ không lâu sau hai người này...
Đón xem chap 12. Ủng hộ Gin Gaara nha mọi người

[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ