A/N: HELLO omg first story ko to.. :) dahil isa akong fan ng ALDUB para sa kanila to hihihi
PROLOGUE : I am a simply girl , has a simple life .. until HE came .. HE ruined my heart .. i know that HE is a PLAYBOY but i agree to be his FAKE GIRLFRIEND and i must say that "MY FAKE BOYFRIEND IS A PLAYBOY"
CHAPTER 1 : I HATE HIM !!
Maine's POV: Hi btw. i'm NICO MAINE MENDOZA But you can call me Maine for short .. oh ! kahit anong gusto niyong itawag saken i'm studying at southcentrum university 2nd year college taking up culinary arts .. i want to put up a restaurant someday ..
"Okay class we will have practical test next week .. so get ready .. " ohhh practical test . YEHEY !! :)
" Aww practical test again =___= " hahaha natatawa na lang ako sa bestie ko .. ayaw nya kaseng mag practical test eh ! ewan ko sa babaeng toeh kung bakit nag culinary pa eh tamad naman :/
" bestie naman .. wag ganyan .. tara libre nalang kita para di kana mabadtrip :) ..
(AT CAFETERIA)
"maine ako nalang magoorder saten para makabawi sa libre mo saken :)"
After 20 minutes naka balik na si patty :)
" thanks patty ;) "-ako
" welcome bestie"-patty
"AHHH ANG POGI MO ALDEN, AKIN KANA LANG!! "
"WHOOAHH PWEDE BANG MAKUHA NUMBER MO KENNETH "
"WAHH I LOVE YOU GAB !!"
Geez ang iingay ng mga babaeng to !! hayy kaya naman pala nandito na ang tinatawag nilang 3HTs .. anu bang meaning nun ? ... ah 3 hearthrobs daw ?? :p tss.. may biglang lumapit dun sa leader nila ata ? sorry di ko sila known .. i'm not their fan .. describe ko na lang .. yung , tall ,dark ayy mali pala kasi maputi siya ... and he has a dimple on his left cheek and he has a kissable lips ERASE ERASE !! .. ang yabang niya kaya !! tss, may binigay yung nerdy girl dun kay ?? BASTA !!
"Uhm-mm A-lden for you , ako gumawa niyan " nakatingin lang sa kanya yung Alden .. Then the next thing i know tinapon niya na yung binigay ni nerdy girl ..
" i don't care if you're the one who made that f*ckin cupcakes, i don't like nerds like you !! so better BACK OFF !!" AHH yabang niya talaga !!.. tapos yun umalis na rin sila !!
"hayy , kawawa naman yung girl noh ! maine ?" - patty
" y-yeah , ang yabang talaga .. I HATE HIM !!"
CHAPTER 2 : HE'S A KISS STEALER
Alden's POV : I hate that nerdy girl shes my stalker !! now , were here at the ****bar,,and i love my view from here theres a lot of pretty,hot and f*ckin sexy girls in front of me ..
"hi there youre alone ?" she sat on my lap,, and im reallly loving this , we almost kiss but the girl who wearing black dress pulled her away ..
"you back off , im the first who saw him .. hey do you want me ?." she said with a seducing tone.. Instead of answering , i kissed her on the lips .. may humawak sa balikat ko .. f*ck istorbo naman oh ..
" G*GO KA PARE ,, BAKIT MO HINAHALIKAN ANG GIRLFRIEND KO !!!
(BOGSSH) Then the next thing i knew .. natumba na pala ako .. dahil na ren sa kalasingan ko
Patricia's POV:
Hello guys , Patricia Tumulak here !! i'm the super beautiful na bestfriend of super kind na si maine :) ,,, wait nasan na kaya yun ? niyaya ko kase syang mag bar kame .. alam niyo na pang alis ng asar
matawagan na nga lang yun ..
DIAL.. DIAL .. DIAL..
Hey maine nasan kana ba ?
(wait lang pat .. malapit na ren ako )
ok .. hintayin nalang kita dito . .. then she hang up ..
After 45 minutes nandito na rin ang magaling kong bestfriend..
"Bakit kaba natagalan girl ?"
"Sorry pat , kilala mo naman si yaya Minda diba . HEHEHEHE Sorry na bestie ." Hayss ginamitan na naman ako ni nico ng kanyang cuteness HAHAHA
"Hahaha oo na oo na apology accepted, so lets go . Let the party begin"
Maine's POV
Nakaka ilan na ren ako ng inum medyo naiihilo naren ako ,
"Hey pat i need to pee ." Gosh parang sasabog na yung pantog ko😨
"Tara samahan na kita Maine .?:
"No pat i can handle😁"
So ayun , naglakad ako my god bat parang nagkakagulo dun . (Maine diba naiihi kana ? sasabog na diba ?😈😂 Yeah concience, ihingihi na nga ako huhuhu . ARRGHHH Gosh namatay pa yung ilaw , oh my baka magkastampede , GOD bat p-parang may nadaganan ako . OH MYYYY . My precious lipsss😭😭💔.. Nagkailaw na , Fuck !!! si MR.PLAYBOY To ahhh Oo si ALDEN Nga 😭.
"What a bitch !"
"Ang kapal , hinalikan nya ang prince natin. Patethic whore "
Whatt ? . Grabe sila magsalita . eh hindi ko naman sinasadya na mahalikan yang hambog nayan ehh😭
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend Is A Playboy
Fanfictionthis story is inspired by alden richards and maine mendoza hope you like it