Miss Red Ballpen.. (ONE SHOT STORY)
By: Im All yours KHARRIAN Babo*_____*
(06-30-13 1:41 am)
(06-30-13 3:53 am)
(A/N: pasensya na po sa typo at Gramatically error. Pag tiisan nalang sapagkat datapwat akoy tinamad basahin ito)
This word/pdf copy is not edited so please bear with the typos and grammar errors. If there are any missing chapters except for the epilogue, please kindly report it to me. Thank you. Sadyang tinamad mag edit
***
Copyright © 2013 Im All Yours Kharrian.All rights reserved.
Unless otherwise indicated, all materials on these pages are copyrighted by Im All your Kharrian. All rights reserved. No part of these pages, either text or image may be used for any purpose. Therefore, reproduction, modification, storage in a retrieval system or retransmission, in any form or by any means, electronic, mechanical strictly prohibited without prior written permission.
***
Prolouge:
Tatlo lang ang kulay ng ballpen.
Black ang required na ipang sulat Properly.
Blue sabi ng iba pang arte lang daw o di kaya ayaaw nila ng black.
Eh ang RED?? Di ba pang highlight yun? Naalala ko yun sabi ng teacher ko na kapag may taong sumulat sayo using RED INK it means galit daw yung taong yun sayo..
Pero may kilala akong babain. Ang hilig gamitin ang kanyang RED BALLPEN. Minsan green, pink at blue maliban lang sa Black ink.
???Im All Yours Kharrian.???
============================================
I met a girl who always used a red ink ballpen. Yeah she kinda sort of weird. Kaklase ko sya since 1st year and now we were 4th year.
Sa tuwing mahihiram ko ang notebook nya o di kaya mache-checkan ko ang test paper nya kulay red ink ang gamit nya minsan Blue, Green at pink. Pero mas lamang sakanya ang tawag sa kanya ay MISS REDBALLPEN. Her true name is Herrilyn De Verga.
Hala eto na naman si Maam na pinakamasungit sa lahat nghumandle sa section namin. Gusto kasi ni Maam na Black Ballpen ang gamitin namin. Ayaw nya ng may ibang halong Kulay nahihilo daw sya. Mapapagalitan na naman si Herrilyn.
“Ms. De Verga how many times do I have to tell you that don’t use red ink?”
“Sorry Maam..”
Then umupo na ulit sya sa proper seat nya mejo malayo sya saken kasi nasa may bandang hulihan ako malapit sa may pangalawang pinto. Habang sya naman ay nasa unahan kasi Near Sighted sya.
Bakit ko sya kinukwento? Dahil gusto ko ang babaing gumagamit ng Red Ballpen. Hindi dahil sa weird sya. Gusto ko sya kasi sya lang ang nakakapag pabilis satibok ng puso ko. Yeah its sounds like a gay. Pero sa tuwing nakikita ko sya at tuwing nagtatagpo ang paningin namin parang sumasaya ang dibdib ko. Hindi sya kasing ganda ng mga babaing araw araw na humihingi ng number ko. yung mga babaing halos ipagsigawan saken na die hard fan ko.
Isa ako sa pinaka sikat sa school namin kasi isa ako sa mga varsity player.
At si Herrilyn isa lamang syang simpleng babae. Actually she had a cleff palate pero isang side lang parang nahiwa yun blade nya but her voice is not affected to her condition isa sya sa Choir ng school naming.
Uwian na naming ngayon. Sabay kaming naglalakad patungo sa bahay namin iisang village lang kasi ang tirahan naming kaya ayun nakakasabay ko sya sa pag uwi.
BINABASA MO ANG
Miss RED BALLPEN (ONE SHOT)✔✔
Romance"LOVE is not about Holdings hands.. Kissing torridly In the lips .. Its about Combaining our MOST Private part of our Body Organ .. ....OUR HEART