[Chapter 11] Week Two: Meeting his GROUP
[Sabrina’s P.O.V]
Nakapasok na kami sa loob ng school. Charot! May sariling garahe ang kumag ohh.
Lumabas na siya ng sasakyan at... di man lang ako pinagbuksan ng pinto. Gentleman talaga ohh.
Lumabas na rin ako ng sasakyan at, at, at, ang mga mata ng mga estudyante ay nasa amin.
O_o
+_+//
o_o??
*RUMORS*
*RUMORS*
Syempre! Pag-uusapan talaga ng mga estudents ang pagsasabay namin ni Jake papunta ng school. Kasi nga, every woman’s DREAM ‘DAW’ siya!
Sabay kaming naglakad sa corridors hanggang sa pag-pasok sa classroom. Pumunta ako ng cafeteria para...KUMAIN! Alangan na mang maligo ako sa cafeteria?
*lakad-lakad*
HALA! The heck! May t.v. pala sa cafeteria/canteen at doon nakalagay ang mga rumors/news/activities/daily happenings sa loob ng LVVU. At ang headline ng news ngayon ay...
‘M4’s leader Jake Nathaniel Alcover or the heir of Villemonteix Group is officially dating with the Mass Communication student Sabrina Cortez...blah blahh blahh!’
Langhiya! Patay sa akin tong mga ka-department ko! Kasalanan nila to!
Mga masscom kasi ang mga nag-papakalat ng mga news sa school. Kaya...nasa listahan din ako ng mga chismosa. Para naman updated ang mga estudent divah?
Perooo! Aissshhh! Bat nasali ako sa headline? Tsaka, di naman kami nagde-date! Asa sila! Tsaka, ano ba iyan! Gagawa na nga lang ng chismis di pa totoo. Diba nag-sabay lang kami ni Jake?
THE HECK!
Never mind na nga lang yun.
Yun na nga, umupo na ako sa isa sa mga table sa cafeteria. LONER ako ngayon kasi, si Tammy, mamaya pa ang recess nila, diba nga 6:00 pa lang. Pero may mga estudyante na rin kagaya ng mga MEAN GIRLS na...papalapit sa akin.
By the way, MEAN GIRLS are consisted of 5 members, they are:
Vivian Soo- Mean Girls’ leader. The FLIRTY ONE/ The BAD TYPE.
Cherrish Sen- Vivian’s right hand. The flirtiest of them all.
Tiffany Spencer-The Playgirl.
Candace Harrods- The Good one.
Snow Halfway- Bad in APPEARANCE but she’s really nice.
Echos! May mababait pala sa MEAN GIRLS? Charot!
Aheeem! Balik tayo sa reality.
“Hey, hey! Look who’s alone?” say ni Vivian.
“So? Where’s your boyfriend?” boyfriend? Sino?
“Kawawa ka naman Sabrina! Pumapatol ka kasi sa taong boyfriend ng lahat, eh alam mo namang playboy si Jake. Ahmm, Tiff? May tubig ka pa ba diyan?” tapos inabot ni Tiffany ang bottle ng tubig kay Vivian at binuksan ito.
Akala ko, sa mga teleserye at mga fairytales lang nangyayari ang pag-bubuhos ng tubig ng mga kontrabida. May real life pala?
[Jake’s P.O.V.]
Nakakaawa naman si Sabrina. Nag-iisa sa table niya. Mukhang pinagsakluban ng langit at lupa.
BINABASA MO ANG
The Fraud Girlfriend of the Satyr
Humor[Ongoing Series] Sabrina Cortez is just one of the commoners in La Villetelle Villemonteix University(LVVU) but not until she was asked by the School's Casanova/Satyr to be his FAKE/FRAUD Girlfriend. Yes, fake girlfriend but after a few months, she...