<Hồi 2> Chương 1

207 25 5
                                    

Chuyện là thế này, mị mới tham gia cuộc thi viết văn cấp quốc gia của một fanpage thành viên GOT7. Mị rất là muốn ẵm giải khán giả bình chọn cơ mà nhìn trông cơ hội mong manh quá TT_TT
Nên là bạn nào có hứng thú với GOT7 hay đặc biệt là leader JB thì có thể giúp vào like bài viết hộ mị nha~ Kể cả những người không quan tâm, các nàng chỉ cần vào like thôi, không cần vote hay cmt cho chương này đâu, được thế ta càng biết ơn, hạn là 11/1 nha~
Thông tin cho những mỹ nữ muốn giúp đỡ: Các bạn có thể vào JB GOT7 Vietnam (fb) rồi vào album contest chúc mừng sinh nhật JB và like bài viết của mị. Nhớ nhé, tên mị là Huyền Anh nha, đừng like cho ai nữa đó~

<Hồi 2> Chương 1: M.U.P

"Quả là soái khí ngập tràn." Gia Uy cảm thán nhìn mình trong gương, miệng dương lên nụ cười tự đắc

"Em không cho là vậy đâu." Chí Hoành từ chối nói

"Nhìn xem. Bộ quần áo 30 tệ khoác lên như 3 vạn tệ vậy." Uy Uy thán phục nhìn người trong gương

"Bộ này 3 vạn tệ thật mà ca."

"..."

Gia Uy không hài lòng nhìn em trai nhỏ sau lưng mình, mặt nhăn nhó nói.

"Xin 5 tệ phản ứng."

Chí Hoành nháy mắt một cái, miệng làu bàu hỏi.

"Được chưa? Đến công ty thôi."

"Còn sớm mà, quá nóng vội."

"Chúng ta phải đến trước nửa tiếng để xem xét tài liệu." Lưu Chí Hoành xoa mi tâm

"Được rồi. Âu Dương Hằng đâu? Không phải cậu ta đích thân đón chúng ta sao?"

"Người ta đợi anh dưới nhà nửa tiếng rồi đó."

"..."

Chí Hoành thở dài. Y đứng dậy chỉnh lại cravat hộ anh trai mình rồi trực tiếp kéo xuống nhà.

Âu Dương bạn học đã đợi từ trước. Vừa thấy Gia Uy cùng Chí Hoành xuất hiện liền lập tức mời lên xe, miệng lạnh nhạt hé mở.

"Tài liệu để trong ngăn thứ ba thưa ngài."

Chí Hoành lấy từ trong ngăn ra một tập văn bản, tay cẩn thận đưa cho Gia Uy.

"Gia Uy anh phải cẩn thận đấy. Dương Hằng sẽ đi theo anh."

Gia Uy buồn cười nhìn em trai lại nhìn Dương Hằng bên trên, vẻ mặt khinh thường trả lời.

"Anh cũng đâu phải trẻ con. Sao phải để Dương Hằng tiểu tử đi quản chứ."

"Em không tin được cái miệng của ca." Chí Hoành khinh bỉ nói

Gia Uy quay lên nhìn Gia Uy, mặt tươi cười hỏi.

"Này Hằng gia tiểu đệ, ca cảm thấy ngươi càng ngày càng xa cách đó. Trước đây khi ngươi còn bé, là một mực ca chăm sóc ngươi đó, đến Tiểu Hoành còn không được hưởng diễm phúc ấy đâu. Bây giờ người một câu 'ngài' hai câu 'thưa', thật sự khó coi đó."

"Đang trong giờ làm việc thưa ngài." Dương Hằng lạnh lùng trả lời

Khóe môi Gia Uy giật giật. Hắn run rẩy hỏi em trai, tay xoa hai mi tâm.

[Longfic][XiHong] Kill Me Heal Me (20/2/2015)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ