30 vote trở lên mình viết tiếp nhaCòn Zun khi nhìn thấy thứ chất lỏng màu đỏ đó thì lại nói :
--Chết tiệt lại nữa rồi__nói rồi cậu rút chiếc khăn từ trong túi áo ra chạy về phía nó , bởi cậu biết đó ko gì khác là máu , dạo này cậu hay thấy chị mình bị chảy máu mũi còn kén ăn , đau đầu nữa , cậu bảo chị đi khám thử thì chị cứ nói từ từ , hazi đúng là con người cố chấp ko biết lo cho sức khỏe của mình .
- Khi cậu chạy về phía nó đưa cho nó khăn thì cô thư kí cũng chạy tới trên tay cũng có cái khăn do cô tiếp tân đưa cho . Bây giờ tự dưng trước mặt nó lòi đâu ra hai cái khăn tay lắm vậy , rõ ràng chỉ có Na Na đi lấy khăn thôi mà .
- Nó ngước mắt lên nhìn hóa ra là còn Zun nữa (do nó cúi xuống nhìn đất bịt mũi lại nên bây giờ phải ngước lên nhìn ấy mà) . Nó nhận khăn từ Zun lau rồi nói .
--Cậu tới rồi__nó nói .
--Vâng ko chỉ mình em mà còn có họ nữa__Zun nói rồi nhìn về phía bọn hắn đang đứng . Nó nhìn theo thì ra là bọn hắn , nó vội đem cái khăn giấu đi ko quên dặn Zun ko được nói ra đó là máu , ko biết vì sao nó lại ko muốn cho họ thấy đó là máu đặc biệt là hắn .
--Tại sao chị ko muốn cho họ biết trong khi chị đã dấu đi thân phận của mình__Zun nhăn mày nói khi nghe nó nhờ cậu dấu đi chuyện nó bị chảy máu .
--Chuyện đó chị cũng ko rõ vì sao mình làm vậy nhưng em cứ làm như lời chị nói đi__nó nói khuôn mặt ko cảm xúc .
--Chị muốn em che dấu điều đó thì chỉ hãy làm theo lời em đi , chỉ một lần này thôi__Zun nói .
--Em cứ nói đi , chị sẽ đáp ứng nhưng chỉ nằm trong khả năng của chị thôi .
--Em chỉ cần chị đi khám sức khỏe tổng quát của chị một lần thôi , chuyện đó ko quá khó khăn vs chị đúng ko ???__Zun nói. Nó ngập ngừng ko biết có nên đồng ý hay ko nhưng khi thấy bọn hắn chỉ còn cách chỗ nó chừng 5 bước chân thì nó nói :
--Được__nó nói chỉ một từ duy nhất , nhưng chính từ đó lại khiến cho Zun vui mừng , vì cậu biết chị cậu từng là một người cố chấp nên cậu sợ chị sẽ ko đồng ý và điều quan trọng nhất là cậu lo cho nó thôi .
- Lúc này bọn hắn cũng đã tới chỗ bọn nó đứng , cả nhóm cúi chào Na Na . Bởi lẽ bây giờ cô đang trong thân phận một thư kí tập đoàn lớn mạnh cũng như người duy nhất có thể quyết định tất cả mọi việc của tập đoàn nếu ko nói đến người thànhlập chứ ko giống như một cô giáo trẻ mà ai cũng có thể thân thiện .
--Chào cô hôm nay tôi đến đây là để...__Nhân nói nhưng chưa kịp nói xong đã bị Na Na ngắt lời:
-- Tôi biết ngắt lời của người khác là bất lịch sự nhưng tôi hiểu cậu muốn nói tới vấn đề gì . Bây giờ tôi sẽ nói thẳng cho cậu biết luôn , cậu cũng là một người điều hành công ty nên cậu cũng biết , một khi công ty bị mất đi một hợp đồng làm ăn lớn sẽ khiến cho các đối tác khác ko tin tưởng vào khả năng của người điều hành công ty đó và họ sẽ ko muốn kí kết hợp đồng làm ăn vì sợ lỗ vốn .