Mặt trời lại lên , hôm nay nó ngủ dậy muộn , có lẽ từ trước đến giờ nó chưa bao giờ được ngủ ngon như vậy . Nó nhìn đồng hồ.--Đã 7h rồi sao , mình ngủ dậy muộn nhỉ__nó nói cho mình và căn phòng nghe , bỗng "tút...tút" điện thoại nó có tin nhắn đến . Nó mở tin nhắn đọc , là của hắn .
"Dậy chưa ?"__(nội dung tin nhắn)"Dậy rồi"__nó cười nhắn lại cho hắn .
"Hôm nay anh sẽ có bất ngờ giành cho em".
"Bất ngờ gì ???"
"Lát biết thôi em đi ăn sáng đi , buổi sáng tốt lành"
"Buổi sáng tốt lành"__nhắn xong tin nhắn này thì nó cũng vứt điện thoại sang một bên , vào phòng tắm đánh răng rửa mặt. Hôm nay nó quyết định sẽ ko cải trang nữa . Nó vscn xong thì cũng ko xuống ăn sáng , vì sao ư ? Nó ko thích thôi chả sao cả .
Quay sang hắn .
--Ya...đây ko phải cái cô gái có chiếc mũ kí tự "CC" sao__Hân hét toáng lên khi thấy người đó có mặt trên tờ báo lại trang nhất nữa chứ . Thấy Hân hét vậy ai cũng lại nhìn tò báo :
--Xem nào....hack cơ "CC"sau nhiều năm lại lộ diện__Tronie đọc
--Trời đó ko phải là hack cơ giỏi nhất thế giới sao__Đan nói .
--Đúng em thật có diễm phúc khi được nói chuyện trực tiếp vs cô ấy__Hân nói .
--Đã thế xít nữa cậu hại chết cô ấy__Mun nói , cô bây giờ đã biết người đó là bạn thân cô - Zoi mà
--Chuyện đó đã qua đừng nhắc lại nữa , tớ biết lỗi rồi__Đan làm vẻ mặt hối lỗi nói .
--Ừ đúng đó , mà hình như Nhân quen tay hack cơ đó thì phải__hắn nói mắt hướng về Nhân .
--Chả có gì cả các cậu đừng bận tâm , hôm nay bọn cậu có đi thăm mẹ tớ ko__Nhân hỏi .
--A đúng rồi hôm nay là giỗ mẹ cậu , tất nhiên sẽ đi rồi__Tronie nói.
--Nhưng tớ phải đi đây một lát chốc về sẽ đi cùng cậu , cậu cứ ở nhà chuẩn bị đi__hắn nhìn Nhân nói rồi quay ra đám bạn nói tiếp
--Bọn cậu đi vs tớ ko , tớ sẽ giới thiệu bạn gái thật sự của mình cho còn Nhân bữa nào giới thiẹu sau cũng được__hắn nói vs bọn bạn .
--Thiệt ko , cậu có người yêu rồi__cả đám hét trừ Long .
--Cô ấy đã chấp nhận ???Long hỏi
--Ừ__hắn cười đáp .
--Vậy chúng ta đi thôi__Tronie nói . Thế là cả nhóm đi bằng xe ô tô và dừng trước cửa biệt thự số 021 , trừ Nhân ở nhà chuẩn bị đi thăm mẹ , vì hôm nay là ngày giỗ mẹ anh, đám bạn cũng đã hứa đi một lát rồi sẽ về đây đi thăm cùng anh .
- Khi xuống xe , nhìn thấy ngôi biệt thự này Mun & Long trơn tròn mắt :
--Sao lại tới đây , đừng
nói...__Mun nói ko thành lời.--Đúng bạn gái tớ là Zui__hắn cười trả lời .
--Sao__cả nhóm hét trừ Long.