Part 1: OUTBREAK!!!
Ako si John Dale isang survivor sa Dead land Medyo madami dami na din kaming mga survivors..
Nag simula ito nung august 9..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ito ako sa kwarto naka higa habang nag lalaro ng Dota na naka headphones at umiinom ng soft drinks... Mahilig kasi akong mag multi tasking...
Nag simula ang outbreak ng Hindi ko namamalayan... Ang na alala ko lng ay isang
*KAAAAAAAAABOOOOOOOOOOM*
Nagulat ako sa pag sabog na iyon Pag baba ko sa hagdan may mga taong naka pasok sa bahay namin at Inatake kami.. Sa subrang takot ko bumalik ako sa loob ng kwarto ko at pina andar ang TV. Nagulat ako nang may News sa TV
TV reporter:nag kalat ang mga zombie sa BOONG MUNDO!!!!!!!! mag tago na kayo!!!!
Nagulat ako sa mga pang yayari.
nagising lang ako sa kakatutuhanan nang biglang..
*BOOM! BOOM! BOOM! BOOM!*
galing yun sa pintuan ng kwarto ko..
Buti nalang nandun ang gamot ko sa over paniking...
uminom ako nang gamot at buti dun tina tago sa kwarto ko ang kanyang mga baril at mga bala.. Dahil ang ama ko ay isang Pulis kaya madami kaming baril..
Nang nawala na yung Kalabog sa pintuan ng kwarto ko dumaan ako sa kabilang daan palabas ng kwarto..
Pag silip ko sa labas... Walang bakas nang alin mang tao..
Nung pababa ako nang Hagdan may nakita akong dalawang tao naka luhod at may kinakain nang nakita ko yung kina kain nila...
Nang diri ako dahil Nakita kung Naka bulagta ako aking nanay s sahig...
Na realize kung mga zombie ang mga Putchang mga taong to...
tinutok ko ang upgraded na M16 ni papa sa dalwang zombie at may na alala ako...
ang mga zombie ay maatrack sa mga ingay na malalakas.
napag isipan kung mabuti yun.. Buti nalang Hindi ako nararm daman nang dalawang zombie..
pa punta ako sa ARMORY nang bahay namin KUng saan ang ibang mga baril at mga sandata ay naka tago..
nilagay ko lahat ito sa malaking bag na nilalagyan ng mga baril.. at nandun dn ang mga Dagger at mga katana ni papa... kinuha ko ang dagger ni papa at nilagay ko sa bag ang katana..
lumapit ako sa dalawang zombie..
at sinabing
"HOY!!!!!!! Putcha!!!! BUsog na ba kayo??!! lamunin nyu to!!!!!!!
lumingon ang dalawang zombie.
tinad jakan ko silang dalawa tumba sila ehh... sinaksak ko sa ulo ang zombie..
Sa subrang galit ko sinaksak ko ito nang ilang beses tsaka kinuha ang susi nang sasakyang ni regalo sakin ni papa.
Paalis na Sana ako nang biglang...
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hey guys.. pls enjoy the other parts of the story:)
BINABASA MO ANG
"Zombie outbreak:Dawn of the dead"(TAGALOG)(ONHOLD)
Teen FictionSurvival is a must... Killing is the way of life in this Situation.. Survival is the main key Survive or Die Zombies are Everywhere Let's kick there ass!!