Mát xa :3

1.9K 123 3
                                    


Một tối rảnh rỗi nào đó của BTS.

– Hyung đau lưng quá Chim Chim à, mà không, vai đau, chân đau, chỗ nào cũng đau hết :(( – Suga ngồi một cục trên sô pha mà nhăn nhó than thở với Jimin.

Jimin nghe thế liền vọt ngay đến bên cạch

– Đâu, đâu, đâu? Đau chỗ nào cứ bảo em. Em là chuyên gia mát xa đây :v

Người anh Suga trắng trắng, mềm mềm, sờ rất là thích a ~~ Chim Chim ta đây tranh thủ ăn đậu hủ tí.. hí hí. Suga đây là mệt mỏi sinh ngu ngốc mất rồi, tự dưng lại đi nhờ cái tên dê xồm nhất Cẩu hội xoa bóp cho mình. Hầy.

Thế là chuyện gì đến cũng phải đến! Jung Kook đang vui vẻ huýt sáo đi tìm cục đường nhà mình thì bắt gặp khung cảnh này đây. Con mèo nhà cậu cư nhiên lại để tên biến thái kia thả dê, có dê thì cũng chỉ mình cậu có quyền thôi chứ =.= Nằm trên sô pha mắt lim dim, lại còn luôn miệng kêu thoải mái quá, bao nhiêu phần câu nhân! Lại thêm tên Jimin, có ai đi mát xa phục vụ người ta mà cười híp hết cả mắt vào thế kia không! Cúc nhà ta không thể nhìn cảnh này thêm một giây nào nữa, mặt bây giờ đã hơn đít nồi rồi =))

– E hèm. 2 hyung đang làm gì vậy?

– Hyung đang mát xa cho Suga hyung nè, không nhìn thấy sao mà phải hỏi hở? Chú mày có muốn thử không nè? Ngồi đấy đợi đi, tí anh mát xa cho ihihi.. "Hôm nay vớ bở nhe, còn được dê cả Út cưng nhà mềnh nữa" Jimin hí hửng nghĩ thầm.

Thế nhưng Út cưng đâu có để ý đến tên lắm mồm kia, mắt chỉ nhìn chăm chăm vào ai kia mà thôi. Mà người-nào-đó cũng biết ai kia đang nhìn mình tóe lửa rồi nên vẫn chưa dám ho he gì!

– Suga hyung mệt sao?

– Ờ, anh ấy kêu đau người, nhờ anh mát xa cho nè!! Thấy anh tốt bụng hong? Jimin lại nhanh nhảu :v

– Nhờ anh mát xa cho?

– Ờ.. Á.. Đau em.. Sao anh lại đánh em?

Jimin vừa xoa tay vừa há mồm không hiểu sao Suga hyung khỏe lại nhanh thế. Mới lúc nãy còn nhăn như khỉ giờ đã khỏe như trâu mà bật dậy, lại còn đánh cả mình, đúng làm ơn mắc oán mà.

– Kookie à.. Tại có mỗi Jimin ở đây, nên.. nên.. Anh chỉ nhờ có xíu thui hà. Hì hì. Suga ôm lấy tay người yêu mà nịnh nọt.

– Có gì đâu. Em chỉ muốn nói là em mới học được phương pháp mát xa mới trên mạng, anh có muốn em giúp không? Đảm bảo công hiệu. Kookie đột nhiên giở giọng ôn nhu.

Mắt Suga lập tức sáng lên: – Thật á? Vậy giúp anh đi, anh mỏi nhừ từ sáng đến giờ.. huhu

– Cả anh nữa..

– Anh cũng đau lắm nè..

Chả hiểu sao những lúc như thế này Cẩu hội luôn có mặt rất kịp thời :3

– Đi vào phòng anh đi, em giúp anh thoải mái!

Suga còn đang lơ ngơ "Ơ.. Sao phải vào phòng?" thì đã bị Út cưng kéo vào trong phòng mất rồi. Để lại bên ngoài một đám cũng lộn xộn không kém:

– Ế. Sao phải vào phòng chi hả Út? Định giấu nghề à?

– Khi nào xong thì đến lượt anh nhé, anh Chim dễ thương nè..

[ KookGa ] [ Oneshot ] Mát xaWhere stories live. Discover now