Nếu hỏi tôi hình ảnh nào của Tiểu Khải khiến tôi rung động nhất, tôi nhất định không do dự trả lời : "Đó là khi trên tai anh đeo tai nghe màu xanh, tay phải anh cầm mic, dù trong bất kỳ bộ dạng nào, thì dù có ra sao, thê thảm bao nhiêu, đó vẫn là hình ảnh đẹp nhất, rung động tôi nhất. Bởi Vương Tuấn Khải, người con trai họ tên ba chữ, dùng giọng hát mà chiếm giữ cả trái tim tôi."
Cũng như thế, người con trai thua tôi 2 ngày Dịch Dương Thiên Tỉ, hình ảnh rung động nhất chính là khi cậu nở nụ cười, khi cậu nhảy bài nhảy bản thân tập luyện cực khổ, khi đồng điếu hằn sâu trên má cậu... Những hình ảnh như thế, không một giây phút nào tôi quên cho được. Cứ thế mà đem vào lòng, ghi dấu rõ nét.
Cũng có lẽ vì thế, nếu đặt đồng điếu kề răng khểnh, mỹ cảnh hơn thi hơn hoạ sẽ hiện ra trước mắt.
Tôi đã dùng suốt những ngày tháng quan trọng nhất của bản thân, dõi theo hai cậu.
Một lạnh lùng, một cao ngạo. Trong mắt tôi, họ chính là như thế. Hoà nhã, nhưng xa cách bội phần.
Không giống như tưởng tượng về một mối tình, không cần ôm hôn, thể hiện tình cảm. Chỉ cần như họ thôi, dùng lời hứa bên nhau, giữ cho bản thân hoàn mỹ, không ngừng tiến bộ.
Tiểu Khải, để đi được đến ngày hôm nay, anh chắc hẳn đã ăn cả tấn bơ của em nhỏ kia rồi đúng không?
Thiên Tỉ, cuối cùng thì trong cơ thể bé nhỏ của cậu, tâm hồn kia có bao nhiêu phong phú thế?
Tôi bên cạnh họ lâu như vậy, so với người khác đúng là không là gì, nhưng một mực bảo vệ cho tình cảm của họ, đó mới là ước nguyện của tôi.
Tôi chỉ hi vọng, đừng ai cãi nhau, đừng ai ship cp rồi gây war... KT hay KN tất cả chẳng phải đều là tình cảm thật tâm mà ra hay sao?
Cũng chỉ mong rằng, đừng bao giờ khiến ai trong số 3 nam nhân kia, phải thốt ra những lời cầu xin rằng: "Hi vọng mọi người yêu mến cả 3 bọn em!" "Hi vọng các fan trở lại như ngày trước..."
Điều đó bản thân bạn nghĩ vô dụng, nhưng thật ra họ lại hữu ý để tâm nhiều như thế. Vậy nên hà tất gì ta cứ phải làm họ tổn thương?
"... Tương lai của chúng ta, chính là hãy vẫn cứ tốt đẹp như thế này nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?
Fiksi UmumĐây không phải truyện, càng không phải fanfic, tôi chỉ muốn viết một chút về loại tình cảm không rõ ràng này mà thôi. Nhẹ nhàng và ấm áp, ngọt ngào và mãnh liệt, tất cả những tính từ miêu tả dành cho một tình cảm không rõ ràng, lại có thể hoàn hảo g...