Mylira
Kanina lang masaya ako kasi tapos na ako sa torture kong trabaho.. Pero bakit ngayun pa nag pakita ang tarantadong ito saakin ni hindi ko nga ito kilala eh. Nag papicture lang sya sakin tapos nung pumayag ako ito igaganti nya. ANG KAPAL NG MUKHA NYA PARANG YUNG MASKARA NUNG BABOY SOBRANG KAPAL!!
"Ibuka mo ang bibig mo MYLIRA!!" Sigaw ni... Nya saakin habang pilit pa ring sinusubo ang pag kain sa bunganga ko.. FUCK YOU!!
"Uuwi na ako!"sounding like Im not scared of him... Tinry ko rin na wag ma-utal at di nga ako na bigo
"Ang. sabi. ko. ito. ang. bahay. mo.!!" May diin na pag kakasabi at inilapag ang kutsara iniwan nya rin yung pag kain atsaka padabog nyang sinara ang pinto--
CLICK
Narinig kong tunog ng lock...FUCK paano pa ako makakaalis dito..
Una sa lahat ang bintana dito ay parang katulad sa preso.. Pangalawa sarado angpintuan at pangatlo eh walang kahit anong butas para lusutan... Hay bahala na bukas...
naka tulog na ako dahil sa pagod sa pag-iyak at sa pagod na makawala sa pag kakagapos..
"My loves, wag mo akong iwan huh?" Sabi ng isang lalaki
"P-pasensya na uuwi na ako" sabi ng dalaga at pilit na tumayo kahit kinakabahan
"NO!! YOURE NOT GONNA LEAVE ME!!" Sabi ng lalaki at padabog syang hinawakan at pinaghahampas
"O-o-ouch... P-ple-eas.. S-s-stop" sabi ng dalaga habang umiiyak
Parang walang naririnig at patuloy syang pinag hahampas...
Teka asaan ba ako??
Bakit 'di ko makita ang mga mukha nila??
Bakit ang labo??
"Wake up baby" sabi nung lalaki dun sa babaeng nakahandusay "I SAID WAKE UP"
"U-u-uhmmm" sabay ng ungol ko ang pag mulat ng aking mga mata
"Babe kumain ka na at pag katapos nun... Maligo ka at ito ang isusuot mo. Nga pala babe nakalimutan kong mag pakilala kanina. Im Ash Monteverde youre future husband"sabi ng dumokot saakin.. Binigyan nya rin ako ng isang wedding dress... Shit!! Wag mong sabihin mag papakasal talaga ako sa lalaking toh. At isa pa wala akong pake sa pangalan nya ang kailangan ko ay maka uwi.
"Wala akong pake sa pangalan mo at isa pa paano ako makakaligo kung nakatali ang kamay at paa ko. Ito pa ang tatandaan mo HINDI KITA PAPAKASALAN!!!" Sigaw ko sa kanya.
"Wala akong pake isa pa wala ka nang magagawa pa Mylira Monteverde, sounds good right'' sabi nya
Bigla namang may pumasok na mga maid na may hawak na pampaligo. Sinenyasan ni Ash ang mga maid para kuhanin ako. Dali dali naman nila ito ginawa may halo pang takot sa ekspresyon nila ng tingnan sila ni ash.
"Prepare her for our wedding, rush it or else all of you are going to hell, understood!!" Sabi ni agad naman tumango ang mga maid.
----
Pagkatapos nila akong ayusan (na binugbog ko rin dahil ayaw ako patakasin) ay iginapos nila ako... ULIT!!.. At kinaladkad palabas nang kwarto.. Bumungad agad sa akin si ash na may magarang tuxedo at bow tie.
Hinigit sya nito ngunit hindi sya nag patalio hingit nya rin ang sarili nya pa layo rito pero salungat sa inaakala nya ang mangyayari bila sya niyong sinakall at kinaladkad sa isang library.
"Mr. Monteverde hindi ho tayo matutuloy hanggat walang saksi na nag pakasal ka sa kanya at isa pa pepermahan nyo lang naman ito hindi na dapat kayo nag abala para mag bihi--" bungad ng isang lalaking naka suit and tie ngunit hindi nito natapos ang sasabihin nga tutukan ito ng baril ni ash
"Wala kang pake kumuha ka ng sakasi namin in 10 minutes or your dead"sabi ni ash natakot naman ako ng kinasa nya na ang baril.
"A-ash"
Natigilan naman sya bigla at tumingin sa akin sabay ngiti.
"I love the way you say my name." Aniya habang unti-unting ibinababa ang baril nya
------Obsession 4 done!!
Hope you like it even tho I didn't update this past few months. It's just that I am busy with my studies lalo na nung ako ang assistant ng isa kung teacher.
BINABASA MO ANG
His Obsession
Romantizmhis a demon a devil that came from the hell up to this earth to claime his property and that's..... HER WARNING: Taglish po itong story na to at sana magustuhan nyo toh