Chapter One

64.3K 858 66
                                    

His Past Time Girl by LittleRed

Chapter One:

Napatingin ako sa wall clock. Past eight na ng gabi. Supposed to be ay nakauwi na siya. Hmp. Saan naman kaya yun naglakwatsa at balak na naman akong paghintayin ng magdamag?

Ang pangalan ko ay Sandy at sino yung hinihintay ko? Si Jeric. Andito ako sa condo niya ngayong gabi. Hindi niya 'ko maybahay. Hindi rin girlfriend.

Ano niya 'ko? Ahm, sabihin na lang nating tinatawag niya 'ko kung kailangan niya 'ko. Kung may ipapagawa siya o kahit ano mang maisip niya. Usually, taga-linis ako ng condo niya, taga-ayos ng mga gamit, taga-luto, at kung anu-ano pa. All around. When I say all-around, I really meant all-around.

"Sandy,"

Nakita ko siyang pumasok, mukhang haggard. But then, still handsome as ever.

"Akala ko hindi ka na dadating."

"Pwede ba naman yun? Sa'n mo naman ako balak patulugin?"

"Sa babae mo."

Tinanggal niya yung necktie niya at tinapon sa sofa ang coat niya.

"Nagpapatawa ka, Sandy. Na-late lang ako nang kaunti kasi traffic."

"Magdinner ka na."

"Gutom na nga ako,eh."

Pero imbes na dumiretso sa dining table, lumapit siya sa akin at hinapit ako sa beywang.

"Bakit?"tanong ko.

"Ibang dinner ang gusto ko."

"Uhuh." I said and rolled my eyes.

He started to unbutton yung polo niyang suot-suot ko while kissing me torridly. Ako naman napahawak sa kwelyo niya.

"You know what? You always look good with that polo," sabi niya nang bumagsak na iyon sa sahig.

"Then why did you take it off?"

"Kasi nagiging sagabal sa ganitong pagkakataon," then he planted a kiss on my shoulder at napakislot ako.

Binuhat niya ako papunta sa room niya at inihiga sa kama niya. Habang nakahiga ay pinanood ko siyang maghubad ng damit niya. That physique of his can drive any woman crazy. From his broad chest to his tough abdomen, nakaka-ehem ba.

Sumampa na siya at pumaimbabaw sa 'kin at sinimulan na akong halikan. Naramdaman ko ang kamay niya sa isang dibdib ko kaya naman napaiktad ako. Napakapit ako sa batok niya.

Ito na ang sinasabi ko sa inyong all-around. I can serve him in bed too. To name it, I'm his past time girl. How and Why? Ikukwento ko na lang later on.

Ilang sandali pa ay pabaling-baling na 'ko sa kama dahil nasa loob ko na siya. Napapakakagat-labi ako habang sumasabay sa galaw niya. Until we both reached it.

***

"Jeric," sinundot-sundot ko ang pisngi niya para magising siya. Ten o'clock na pero hindi pa kami nagdi-dinner na dalawa. Nakapulupot pa ang kamay niya sa beywang ko.

"Hmm? What?"he answered lazily.

"Kailangan mo nang magdinner. Iinitin ko lang yung pagkain, dapat bumangon ka na, ha?"

"Okay,"

Inalis ko yung kamay niya at bumaba ng kama. Nagbihis muna 'ko bago dumiretso sa kusina.

Nang matapos ako ay pupungas-pungas pa siya at bihis na. Naihanda ko na ang mesa.

"Halika na."sabi ko at marahan ko siyang tinulak.

"You're really like my Mom."

"Tss. Papa'no naman nangyari yun?"

"You always make sure that I don't skip my meal. Hindi na kaya 'ko bata!"

"Exactly! So dapat hindi ka na kailangang sabihan. Now, sit."

He frowned as he sat down. Hindi daw siya bata but he's acting like one naman. Hmp. So cute of him.

"Let's pray first," sabi ko pa.

By eleven, pareho pa kaming gising. Nanonood pa kasi siya ng late night news na ewan habang ako naman pinipilit na siyang matulog.

"Jeric naman,eh!"

"Don't treat me like I'm a kindergarten!"

Inis na binagsak niya ang remote control at tinitigan ako nang masama. Oops, napaatras ako ng upo. Joke ko lang yun. Ba't ba hindi siya mabiro?

"Alam mo ba kung ano ang ginagawa sa mga makukulit? Dapat sa kanila pinaparusahan," seryosong sabi niya.

"Er--Jeric, nagbibiro lang naman ako,eh,"

Tapos dahan-dahan siyang lumapit sa'kin. Ako naman sige lang sa pag-atras hanggang sa nabunggo na sa armrest ng sofa ang likod ko.

Ayan, na-corner na nga ako.

"Ano, Sandy? What punishment do you think you deserved?"

Nasa gilid ko na ang isang kamay niya at ang isa naman ay nasa sandalan ng sofa. Napalunok ako. Wag niyang sabihing seryoso nga siya?

"Okay lang naman kung ayaw mo pang matulog,eh. Mauuna na lang ako,"

"How about gawin ko sayo yung bagay na ayaw mo?"

Nanlaki ang mga mata ko.

"Jeric! Promise magpapakabait na 'ko!"

"Talagang magpapakabait ka na,"

Then he started kissing me torridly. He was undressing me again. Napasinghap ako ng maramdaman ko ang isang kamay niya sa loob ng panty ko at isang dibdib ko naman ang sinakop niya.

He can't do this to me!

Ilang sandali pa ay nahubad na niya lahat ng saplot ko. He lowered his body and caressed my legs before he parted them. Napakapit ako sa sofa. I can't believe this is happening!

"Jeric--ohh!"

He began to kiss me there. I'm running out of breath at hindi na ako mapakali. Kahit ano'ng pagpipigil ko may kumakawala talagang ungol sa bibig ko. Tila mababaliw na yata ako.

"Jeric, stop it!"

"Shut up!"

"I'm sorry, alright!"

Tiningnan niya ako sa mga mata. He adjusted his body on top of me at dinampian ako ng halik sa labi.

"But I'm not,"

"I hate you," mariin kong sabi.

"Please don't. Ikaw naman kasi,eh. Alright matutulog na 'ko basta wag kang aalis sa tabi ko, okay?"

Tss. Para talaga siyang bata. Ang hirap talaga niyang tanggihan.

"Okay,"

***

What do you think of this chapter? Vote and comment please. Or else walang update. Waha. Manakot ba ?

His Past Time Girl (Published)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon