Chap 1:Lễ Giáng Sinh Ngọt Ngào

295 7 11
                                    

Mùa đông đến, từng bông tuyết rơi nhẹ nhàng, tuyết như những hạt sương nhỏ long lanh, thoáng cái rồi sẽ tan biến, tuy nhiên, mùa đông là một mùa có ý nghĩa rất sâu sắc - Mùa tình yêu. Dưới những buổi tối lạnh lẽo, các cặp tình nhân nắm tay nhau bước đi trên phố, trao cho nhau những điều hạnh phúc.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

( Rya: mở đầu đã thấy dở rồi đấy )

Kirino đưa bàn tay nhỏ bé ra khỏi khung cửa sổ, hứng những bông tuyết đang dần rơi xuống.

- Này Kirino, uống trà nóng nhé - Shindou đưa tách trà cho Kirino.

- Cám ơn cậu nhé, mà mọi người đâu hết rồi! - Kirino đưa tay nhận tách trà.

- Họ đi mua đồ chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh rồi - Shindou trả lời.

- Có lẽ đây là Giáng Sinh cuối cùng mà tớ được nhìn thấy ở Tokyo này - Kirino nói với một giọng buồn, lắng xuống.

( Rya: mình bịa tên thành phố nơi họ đón GS đấy, tại mình có biết Raimon thuộc TP nào đâu )

- Tại sao? - Shindou ngạc nhiên.

- Ukm, tại vì...- Kirino trả lời bỗng câu trả lời của cô bị "ai đó" ngắt lại.

- A ~ Chào Shindou - senpai và Kirino - senpai. - Tenma vẫy tay và tặng "miễn phí" luôn một nụ cười.

- Chào em, Tenma - Shindou cũng chào rồi cười lại.

- Chào nhóc, đi đâu về trễ thế - Kirino.

- À... Em còn phải đi "hẹn hò" với Tsurugi nữa! Senpai thông cảm- Tenma đỏ mặt thú nhận.

- Em cũng "rảnh" ha, bắt mọi người đợi trong khi mình đi hẹn hò với "trai" nhỉ ? - Kirino trêu.

- Thế không phải Kirino- senpai với Shindou- senpai đang tình tứ với nhau khi mọi người đi vắng à !- Tenma chu mỏ lên cãi.

- Này...Ai cho em gán ghép bậy bạ vậy hả ! - Kirino cãi cũng chả kém thằng kia.

- Thôi được rồi, mọi người về rồi kìa. - Shindou.

____________________________________________________________________________________

- Chào Kirino, Shindou, Tenma, mọi người có chờ lâu không ? - Bé Fei vừa cất tiếng thì...

- NÀY, TỤI BAY CÓ BIẾT BÂY GIỜ LÀ MẤY GIỜ KHÔNG MÀ CÒN MỚI VÁC XÁC VỀ, BỎ ĐÓI 3 ĐỨA NÀY À!-   3 người bị "bỏ rơi" đồng thanh.

( Rya: quên chưa nói: Tenma  tuy nói đi hẹn hò nhưng thực ra cu cậu mải chơi ba cái trò trẻ trâu con nít nên kết quả là đem cái bụng đói về.Tenma: bà biết vậy còn khai ra, đồ xấu xa, huhuhuhu,...Rya: bó tay chấm com chấm vê en...)

- AAAAAAAAAAA- M.n sợ quá nên hét đồng thanh luôn.

- Thôi chúng ta bắt đầu mở tiệc nhé .- May mà Aoi lên tiếng.

- Ừ, ăn thôi.- Nishiki đã chờ đợi để được ăn lâu lắm rồi.

Ể đừng tưởng hết chap 1 nha, xíu mình quay lại liền...Hứa đó- Rya.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Short Fic - Lễ Giáng Sinh Ngọt Ngào)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ