Chapter 5

8 0 0
                                    

(A/n: 10 chapters lang siguro to :p)

------------*

Yrin POV

"Stop it, Yrin!"

Sigaw lang ni Mira ang maririnig sa buong kabahayan.

Nasa salas kami habang nagkakape.

"I want to see him Mira, I still love him. Tatanggapin ko lahat ng consequences, afterall it's all my fault to leave without a single word."

Tumayo sya sa pagkakaupo at pabalik balik ng lakad, titingin sakin tapos hahampasin ang noo niya. Ganyan sya kaparanoid.

"Sinasabi ko sayo Yrin hindi porket okay na yung operasyon mo eh dudurugin mo naman yang puso mo!"

Natawa na lang ako sakanya at napailing. Ang cute talaga ni Mira nakakatuwa ang  maliit na mukha nito na akala mo'y barbie doll, long lashes with brown eyes, pink cheeks and red lips. Ang buhok nitong hanggang bewang na kulay violet ay sumusunod sa bawat galaw nito.

Sa taas na 5'11 ft.

Masasabi niyang dapat ay nagmodelling na lang ito kesa sa maging detective/ agent. Sa pagkakaalam niya ang body statistic nito ay 36-24-36 kaya nagtataka sya kung bakit wala itong boyfriend.

"Eh ikaw ba kailan ka naman magbabalak magka boyfriend huh?"

nilisikan lang siya nito ng mata na lalo niyang ikinatawa, ang alam niya kase ay may gusto ito noon kay Garvel noong high School sila ngunit sa di maipaliwanag na dahilan ay ayaw na ayaw na nito ngayon sa kapatid ni Greg.

"Tumigil ka nga, kung katulad lang din naman ni Garvel ang lalaki sa mundo di na ako mag aaksaya ng panahon."

nginisian niya ito. Gotcha!

"Uyyy, Garvel agad? wala pa nga akong sinasabing pangalan pero yun agad ang nasabi mo..."

Ang huli ko na lang nakita ay ang puting throw pillow na tumama sa mukha niya.

'Grabe! Asintado talaga?'

Shattered HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon