- Bất ngờ đêm giáng sinh!

2.2K 165 7
                                    

- CCCCHHHAAANNNYYYOOOEEELL!!!
Tiếng Baekhyun hét toáng lên ngay lúc Chanyoel đang gắn cái ngôi sao vàng lên đỉnh cây thông NôEn giữa nhà. Chanyoel hớt hãi chạy lên phòng, nới mà Baekhyun đang chật vật trước gương.
- Sao thế em?!- Chanyoel thở gấp gáp khi phóng lên hai tầng lầu.
- Chanlieeeee a~ Em ngại lắm. Tí nữa là ba mẹ anh sẽ ghé mà bây giờ em còn chẳng biết mình mặc cái gì cho đẹp nữa.
_________.___________.____________
Baekhyun đâu biết cái bộ dạng trên người phong phanh cái áo sơ mi trắng mỏng toe lại còn chỉ mặc mỗi... sịp hồng thì Chanyoel đang cảm giác như nào.
- A~ Anh sao vậy? Trời lạnh như vầy mà anh nóng quá vậy, mặt đỏ bừng nữa chứ!!!!!- Baekhyun chồm lại chỗ mà Chanyoel đang đứng như chôn chân trên sàn nhà.
- Baekkkkieeee! Em có biết mình mặc dì là đẹp nhất không?- Cuối cùng cũng lấy lại bình tỉnh và giở ngay chiêu câu thụ.
- A~ là dì ạ?- Baekhyun hớn hở chớp mắt ting ting với Chanyoel.
- EM ĐẸP NHẤT KHI KHÔNG MẶC QUẦN ÁO ĐÓ!!!!
Chưa kịp dứt lời thì số phận cái áo sơ mi củng chấm hết. TOẠC hết ra. Rồi Chanyoel đẩy Baekhyun lại ngay gương với mình.
- Đấy! Đẹp nhất đấy!
Baekhyun ngại ngùng cười khúc khích nhìn mình trong gương rồi xoay ra, choàng cổ Chanyoel.
- Ưm~ Trời lạnh như vậy thì có nên làm dì đó cho ấm người không anh... .
.
.
.
Argh~
.
.
Ưm~~~~
.
.
Chỉ tội nhị vị phụ huynh nghe mấy cái âm thanh đầy xuân khí như vậy thì đành chịu trận dẫn nhau đi ra phố đón cái Giáng Sinh năm nay rồi!
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
______¤_______¤_________
Yeahhhhh!!!! mình đã comeback rồi đây ^^ kì thi đã kết thúc. Từ giờ sẽ chăm lo cho cái nồi chè thập cẩm này hơn
MERRY CHRISTMAS ☕

-ĐOẢN VĂN ĐAM MỸ-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ