Monday.
Ngayon na ang first day ni Denise as a hurado.
Kay Karylle muna tayo...
Masakit ang ulo ni K pagka-gising na pagka-gising palang nya, but she still tried to get up pero pag-upo nya sa breakfast table, she decided to take a rest day muna para naman hindi na matuloy ang lagnat na nararamdaman nyang parating na. Tsk...Tadhana nga naman....
K's watching TV while eating her breakfast ng biglang mag ring ang phone nya na nasa tabi nya, kaya naman minute nya muna ang TV.
- Denise Laurel Calling -
K: Good morning girl! Wazzup?
D: Sabay na tayo pumunta sa Showtime!
K: Ha? -.o
D: Guess who's a guest hurado there for a week.
K: OMG! Sayang girl, i'm not feeling well, I'm gonna rest today, baka kasi lumala pa pag pinilit ko pa e, bukas nalang siguro. Anyway, enjoy the show and the experience.
D: Sayang naman, Kaylle. :/ Pero sige, bukas nalang. Baka pala dumaan din ako dyan later after the show. Get well ha! Love you!
-END-
-
Buern: Ano mama okay na ba yan? O gusto mo i-tayo ko pang onti?
V: Keri na yan! Gwapo nanaman diba?
B: Oo...crush na ata kita e?
V: Bakla ka! Hahahaha! Sorry Archie, wa ka gawa today...Vice Pogi is back ;) --- Sabi ni Vice habang tinitignan tignan pa ang sarili sa salamin. Tara na mga Vekzzz!
Gumora na sila sa ABS. Pagdating nila Vice sa dressing room nya, nakita nilang may nakadikit na papel sa salamin.
"See me in the studio." -Tatay
Agad namang dumeretso si Vice sa studio at pagdating nya.........
Direk: Oh, Vice, andito ka na pala. Eto si Denise o, I'm sure you know her already...ikaw nga nag request sakanya e, kidding, sya yung makakasama nyo ni Jhong this week sa hurados. May isa pa kayong kasama pero wala pa siya e.
V: Ah...ahm....Hi! --- Sabi ni Vice at hinug in a friendly way si Denise.
D: Good morning, we meet again haha :)
V: Oo nga e, nakita mo na ba si Karylle? Wala pa ata sya e.
D: No actually I called her kanina, she said she's gonna be absent today because she's not feeling well...
Dahil matalino si Direk, naisipan nyang iiwan na si Vice at Denise.
Direk: Ahm..maiwan ko na kayo ha, I'll catcha both later. :) --- Sabi ni Direk with a smirk.
Tinuloy na ni Vice ang usapan nila ni Denise.
V: Ah ganun ba? Sayang naman. Kailan daw sya papasok? Uy, tara, dun muna tayo sa may waiting area, magpapapasok na kasi ng tao dito e.. --- Sabi ni Vice and started to walk, trying to invite Denise to go with him.
D: I actually don't know..wala naman syang sinabi e, but I might visit her after this.. --- Denise is currently behind Vice, following him.
V: Oh...really?
D: Gusto mo sumama? :)
V: Baka girls' day out yan...hindi nalang muna siguro.