Chương 8

103 3 0
                                    

Chap 8:

" Biện Bạch Hiền, cậu suy nghĩ siêu vẹo gì vậy?"

Ngô Thế Huân giống như phát điên quát vào mặt cậu. Bạch Hiền kinh ngạc nhìn hắn.

Sau đêm đó, Biện Bạch Hiền này giống như thèm khát mà không ngừng hỏi thăm tung tích của hắn. Ngô Thế Huân vốn là không muốn nhìn thấy cậu, bản thân rất khó chấp nhận mình ưu tú ngời ngời lại quan hệ với một thằng đàn ông. Vậy mà cậu ta không cùng suy nghĩ hổ thẹn đó, giờ ngay cả hắn đi vào nhà vệ sinh cũng có thể đoán ra mà đón cửa, sau đó đưa đề nghị kinh khủng với hắn.

" Chúng ta đã như vậy rồi, thì hẹn hò đi."

Có phải đêm đó sướng đến thèm rồi không?

Giữa hai người đàn ông, chẳng may xảy ra cái đó thì coi như chó cắn đi. Nghĩ sao có thể tiếp nhận nhau, huống hồ hắn... hắn ghét Biện Bạch Hiền. Trước kia đều không dám khẳng định, nhưng bây giờ đột nhiên nghĩ như vậy.

Biện Bạch Hiền lại nghĩ theo hướng khác, cậu không phải chưa phát hiện ra mình có thể sinh tình cảm với đàn ông, chính vì thế cậu tôn trọng tình cảm giữa hai người đồng giới. Bản thân không thể tự hạ thấp mình, là lần đầu tiên trao cho hắn, cũng nên nghĩ đến sự chung thủy. Trong đầu óc cậu, tình cảm cũng nên chỉ dành cho người duy nhất. Quan hệ tình dục chính là minh chứng cho tình yêu. Tuy rằng hiện tại cậu chưa có tình cảm với Ngô Thế Huân nhưng dần dần sẽ có.

Tuy rằng hắn đã từng bắt nạt cậu, tuy rằng hắn rất đáng ghét, nhưng chuyện đêm đó cũng không thể phủ nhận được.

" Chúng ta thử đi."

Biện Bạch Hiền ngoan cố nói khiến Ngô Thế Huân hung hăng lùi lại giống như tránh bệnh dịch.

" Cậu thích ngủ với tôi đúng không? Tôi sẽ giới thiệu nhiều gã còn sướng hơn. Cái này tôi không phải Gay."

Biện Bạch Hiền không thể nói được gì. Ngô Thế Huân muốn đi khỏi, nhưng cậu lại ngang bướng theo sau, hắn bực dọc đẩy mạnh cậu lại.

" Biện Bạch Hiền, cậu đừng theo tôi nữa. Lo đi làm tự thiện tích đức đi. Giết người, giờ còn muốn lây Gay sao?"

Từ trước đến nay, cậu vẫn biết, Ngô Thế Huân ăn nói không biết nghĩ cho người khác, nhưng đến hiện tại cũng không biết là hắn cố tình hay vô tình, cái đó cũng không quan trọng. Cậu thực sự hiểu được cuộc sống có những chuyện không theo mình nghĩ, con người cũng khó tương đồng trong cách hành xử, cách tiếp nhận, khó tương đồng về suy nghĩ. Do Biện Bạch Hiền vẫn luôn khờ khạo như vậy. Cả tuần đều tự dằn vặt, không dám đối diện với người mình thích, từng giây từng phút đều nhắc nhở không được nhớ đến Phác Xán Liệt. Dù căm hận Ngô Thế Huân, sợ sệt hắn, cho dù không muốn nhìn thấy hắn cũng quyết tâm tìm hắn nói rõ.

Sau đó lại nghĩ, kì thực có thể chuyển biến tốt hơn nếu như bọn họ đến với nhau.

Biện Bạch Hiền năm mười năm tuổi, học sinh, tưởng chừng cứ như vậy yên ổn thì đột nhiên trở thành kẻ giết người, trộm cắp. Thủ phạm lấy cuốn sổ nhật kí kẹp tiền ăn sáng dành dụm của bạn học cũng không còn. Bạn cùng học bị mất sổ nhật kí biết toàn bộ mọi chuyện lại khư khư giữ bí mật.

ChanBaek- Tiếng Thở Dài ( Ngược| Edit |Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ