chap 8: Mv EXO

1.9K 67 4
                                    

tưởg cho việc mv chug với EXO là do mình đọc từ truyện "fangirl?Thần tượg?" Nhưg nội dug mv thì mình viết hoàn toàn khác nhá mog các bạn đừng ném đá. Cảm ơn * cúi đầu 90°*

Hnay tôi sẽ đi quay mv cùg EXO vì thế tôi lo lắg vô cùng. Một phần vì họ là tiền bối kim luôn thần tượg của tôi nên cảm thấy hơi lo sợ do tính hậu đầu của mình mà làm hư chuyện hết.
Vì là ngày quay đầu tôi khôg muốn đến trể nên đã "chia tay" cái giường của mình từ rất sớm VSCN xog hết tôi chạy xuốg KTX để chờ xe cty đến rước. Vừa xuốg đến nơi thì xe cũng đến

______trườg quay______

Tôi đc manager hướng dẫn đến phòng hoá trag để trag điểm. Manager của tôi tên là kim won chị ấy nhìn hơi trẻ con tí nhưg một khi đã làm việc thì rất chuyên nghiệp.
/Unnie này như thế là xog rồi à/ tôi nhìn vào gươg và hỏi chị ấy, do tôi chỉ đc make cup à khôg phải nói là chỉ thoa 1 lớp son hồng ở môi thôi.
/ đúg rồi. đợt này em sẽ vào vai học sinh mà nên khôg trag điểm nhiều./Vừa nói xog chị ấy liền đưa cho tôi kịch bản của mv
/ cảh này em khôg có lời thoại nhiều chỉ cần giới thiệu bình thường tự nhiên là được/ chị Won vẫn tiếp tục nói
/ nae em hiểu rồi/
Mv này sẽ nói về một đám học sinh kêu ngạo của trường, rồi sau đó có 1 cô gái lạ chuyển đến và làm thay đổi tất cả họ và họ đem lòg yêu cô. Kết thúc MV là cảnh tất cả sẽ cùng tỏ tình nhưg cô gái đó khôg chọn ai cả và giữ mãi tình bạn giữ họ.
/ được rồi giờ đi ra chào mọi người đi / Vừa nghe vậy tôi liền đi theo chị ấy ra ngoài chào mọi người, chỉ đóg có 1 mv thôi mà có quá nhiều thiết bị cứ như là quay fim vậy đúg là SM luôn đầu tư kĩ lưỡng cho nghệ sĩ của mình mà. Đag cảm thán trước sự việc thì tôi nghe tiếg gọi của đạo diễn chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên.
_cảnh 1_
/1,2,3...diễn/tiếg đạo diễn hô to.
Ở cảnh này tôi sẽ cùng thầy chủ nhiệm đi vào lớp, nhưg sẽ chả có ai quan tâm đến tôi kịch bản là vậy ( au: cũng tôi mà thôi cũng kệ).
/ cut, tốt lắm chuẩn bị cho cảnh tiếp theo/
Ôi hoàn thành rồi rôi cứ tưởg sẽ phải diễn nhiều lần lắm chứ khôg ngờ chỉ cần 1 lần đúg là mình cũng có tài diễn xuất thiệt...hihi( au: chị ấy lại tự sướg rồi )
Đag mãi tự sướg bản thân mà tôi đã bị cái sợ dây điện loằn ngoằn dưới chân niếu kéo và.... chuẩn bị về với đất me,̣ theo như các chi tiết trên phim mà tôi đã coi thì tôi sẽ được giữ lại nhưg...đúg là đời khôg như là phim tôi đã tiếp đất bằng môg mog là khôg ai nhìn thấy tôi lúc này.
/ em khôg sao chứ/ một giọg nói vag lên và đưa tay phía trước mặt tôi. Nhìn lên thì...ôi là Xiumin idol vĩ đại nhất vũ.
/ cảm ơn sunbae/ tôi nhanh chóg đứg thẳg dây.
/ lần sau đi đứg cho cận thận vào/ Xiumin cười nói.
Thật xấu hổ mà cũng tại cái tính vụg về này hết.

___cảnh 2____

Lần này sẽ diễn đoạn tôi vô tình xem được cảnh 9 cái con người kia đag hẹn với bọn đầu gấu trường khác đánh nhau.
/action..../
/ YAH...nên nhớ quán đó là địa bàn của tụi tao, tụi mầy khôg đc vào đó mà làm loạn/ 1 tên lâu la trường khác nói.
/ tụi tao cứ thích đến đó làm loạn thì sao/ Chanyeol mạnh mồn đáp trả.
/ đc thôi.... tối nay tụi mầy thắg đc anh em tụi tao thì địa bàn đó là của mầy/
/ là mầy nói đó nhá tụi tao không ép/ Chen vừa nói vừa kênh cái khuôn mặt lên.
/ tụi bây cứ giữ cái khuôn mặt ấy đi khôg bao lâu nữa sẽ khôg còn đâu.../
/ mầy..../ Suho định xôg lên nhưg bị Xiumin cảg lại.
/ Tụi tao sẽ đến miễn sao tụi mầy giữ lời hứa là đc / Xiumin vẫn giữ cái khuôn mặt hết sức là ngầu ấy. Thế là cả bọn kia bỏ đi chỉ còn lại 9 người họ. Theo như kịch bản tôi đã đứg gần đó mà nghe hết nhưg lúc định bỏ đi thì đá phải chậu hoa phát ra tiếg độg và bị phát hiện.
/ ai đó??/ Lay hỏi.
Tôi vẫn khôg trả lời và họ tiến về phía tôi.
/ thì ra là cô bé chuyển trường/ Baekhuyn nói.
/ cô đã nghe hết rồi à! / lần này đến lược D.O nói,khôg để tôi trả lời mà nói dồn đập, kế tiếp 9 con người đó sẽ đẩy tôi sát vào tườg dùg khẩu khí đe doạ mà nói.
/ đừg nghĩ đến việc báo cho gv, chuyện này mà lộ cô sẽ yên đâu./ Sehun dí sát vào mặt tôi mà nói, sau đó họ bỏ đi. Tôi cố tỏ vẻ sợ hãi. Đoạn này tôi khôg cần nói chỉ cần biểu hiện khuôn mặt là được.
_ hết chap 8_
Đọc nhớ cmt và vote cho mình nha cảm ơn các bạn nhiều nhiều.

[Fictional Girl] Hãy Để Em Mãi Yêu Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ