Tiểu thuyết xuống tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 á tĩnh 】 sửa sang lại
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!
Văn án
Mỗi cá nhân đều biết nói [đạo] đương "Tiểu tam" sẽ không có cái gì hảo kết cục, nhưng là này tiểu tam còn có cá con chồng trước nhi tử thì hậu, này đứa nhỏ hội có chẩm dạng tế ngộ? Kim Nhan có khắc sâu cảm thụ, bị không hiểu oán hận trứ rất thống khổ chuyện, hơn nữa này nhân vẫn hắn từ nhỏ tốt nhất sùng bái ca ca. Bởi vì yêu mến trứ này không hề huyết duyên quan hệ ca ca, hắn cùng khi ấy chưa quá thế kế phụ đồng minh, giấu giếm thiên đại bí mật, tòng nay rồi sau đó, hắn tuyển trạch sống ở sung mãn tình cảm mãnh liệt dữ lừa gạt cuộc sống giữa...
Duyên phận lăng báo tư
Hàng năm tới rồi năm mạt khi, lễ Giáng Sinh không khí sẽ bắt đầu đi ra, kỳ thật ở đây Đài Loan ăn tết không khí còn mãn nồng hậu, tuy rằng ta nghĩ đại bộ phận đều là phật, đạo giáo đồ, nhưng là mọi người đối với lễ Giáng Sinh náo nhiệt không khí tựa hồ cũng hiểu được phi thường cao hứng, tới rồi cái kia tiết thời điểm, ta ở lại thành trấn hội treo lên một vòng lại một vòng màu sắc rực rỡ bóng đèn, đem toàn bộ phố hạng, cho dù ở đây trong đêm đen cũng biết đắc ngũ thải tân phân.
Ta cảm thấy được này có điểm biểu hiện ra Đài Loan nhân cá tính, Đài Loan nhân đại bộ phận đều nhiệt tình vừa đáng yêu, cho dù không phải đa số người tin phụng tôn giáo, vẫn là hội khoái khoái lạc lạc, vô cùng cao hứng cùng nhau cảm thụ cái loại này vui thích không khí.
Mà thờ phụng phật đạo mọi người, có đôi khi thường thường ở đây điếm cửa lộ vẻ rất thú vị thiếp liên, đại bộ phận phân đều là khuyên thế cảnh ngôn, mỗi một quay về ta đi qua mặt tiền cửa hàng khi, tổng hội nhận thức còn thật sự thật sự coi trọng một hồi, có đôi khi hội cảm thấy được nó lời mở đầu có điểm cùng sau khi câu ngay cả không đứng dậy, xem như toát ra pháp tự hỏi phương thức đi, nhưng là phần lớn thời điểm, viết đều là phi thường tốt ngôn ngữ.
Xem qua Đài Bắc náo nhiệt đầu đường, chỉ thấy vài người thân mộc mạc quần áo, thần tình tươi cười cầm hóa đơn tương thu thập hóa đơn, quyên xuất phát phiếu khi, sẽ nhìn thấy những người này vội vàng xuất ra trong tay plastic túi qua đi liễu đinh, nói là vân lâm liễu đinh, chỉ cần quyên hóa đơn là có thể lấy đến.
Nguyên bản thầm nghĩ phải đổi một viên nếm thức ăn tươi, nhưng là phát nhân phi thường nhiệt tình, đưa cho chúng ta vài khỏa, ( đương nhiên chúng ta quyên giúp hóa đơn cũng rất nhiều trương, bạo ), nhưng ta nhịn không được nghĩ muốn, này khỏa liễu đinh xa theo vân lâm liễu đinh cây ăn quả mà đến, rốt cuộc trải qua nhiều ít thủ, mới có thể tới ta nơi này đến?
Đầu tiên nhất định là có người nhạc quyên liễu đinh, cho nên này đó nghĩa công mới có thể nhất túi túi lấy đến hiện trường đến phát, đi qua gieo trồng thủ, cây ăn quả thượng tháo xuống thủ, vận chuyển khi khuân vác thủ, khai tương thủ, sàng chọn liễu đinh tốt xấu thủ, sau đó nghĩa công thủ đến phân phát, cuối cùng rơi xuống chúng ta trong tay có được nó.