Đối ngưu đàm tình - Khiếu Ngã Tiểu Nhục Nhục

3.7K 17 9
                                    

【 văn án 】

Thuộc tính phân loại: cổ đại / cung đình giang hồ / sinh tử / chính kịch ̣

Mấu chốt tự:  phối hợp diễn cái khác

Đồ tể A Ngưu nguyên vốn tưởng rằng dạy học tiên sinh đều nhã nhặn có lễ

Ai ngờ này trong thành đến tiêu tiên sinh ương ngạnh lại không tốt

Đánh con trai hắn mông không nói, liên quan đem hắn cũng tổn hại khứ

Hừ, ai đánh lão tử nhi tử mông, lão tử liền đánh ai mông

Nguy rồi, sao vậy khi dễ tiên sinh thời điểm, cảm thấy hắn hồng mặt thực khả ái đâu?

"Tiên sinh nếu xem không hơn chúng ta hùng đứa nhỏ, kia liền làm phiền tiên sinh bang A Ngưu sinh cái ngưu đứa nhỏ đi."

"Phi, tưởng chiếm ta tiện nghi, cũng phải ngươi có kia bản sự!"

"Hắc hắc, kia lão tử sẽ kêu tiên sinh trông thấy ta đại ngưu bản sự ."

01

"A Ngưu ca, ngày mai nhà chúng ta là đại hỷ sự, ngươi khả trăm ngàn nhớ sáng sớm chọn chút tinh tráng nhất hảo thịt cấp chúng ta đưa tới a."

Rộn ràng nhốn nháo thôn khẩu chợ thượng, nhất phủ toái hoa la quần thanh tú cô nương đứng ở nhất trư thịt quán trước, cười đồng bán trư thịt hán tử phân phó .

Kia bán trư thịt hán tử trong miệng ứng , trên tay việc không đình, chỉ thấy hắn giơ tay chém xuống, một khối bài cốt lưu loát lại đều đều bị đóa thành mấy khối, dùng giấy dầu bao thỏa đáng , thế này mới ngẩng đầu lên đưa tới cô nương trong tay, đạo: "Uyển thúy ngài cứ yên tâm đi, Trương gia thôn ai không hiểu ta Trương A Ngưu ngưu gia trư thịt là đỉnh đỉnh tốt, ngày mai nhất định đúng giờ cấp Từ gia đưa đi, không nhọc phiền cô nương tái đi một chuyến."

Nói , hắn nâng lên cánh tay xoa xoa hai gò má thượng hãn, mùa hè quá nóng, lao làm một ngày nam nhân rõ ràng liên áo đều không có xuyên, trần trụi tràn đầy cơ thể thân mình, mỗi tấc cơ thể đều phân rõ ràng minh , nhìn ra được này nam nhân rốt cuộc có bao nhiêu cường tráng, thân mình thượng còn có chút mồ hôi, tại ánh mặt trời chiếu xuống gợi cảm vô cùng, theo cái gì góc độ xem đều tràn ngập cường tráng mỹ cảm, liền liên kia mặt, cũng là mày kiếm mắt sáng, mũi thẳng thắn, tuấn lãng thực.

Nhà ai cô nương không thương trưởng tốt hán tử? Này Trương A Ngưu ngưu, không cha không mẹ, nếu không phải mang cái bảy tuổi có thừa nhi tử, lại là cái bán trư thịt mà phi cái gì đại phú đại quý người, chỉ sợ làm mai bà mối đều phải đạp biển hắn Trương gia cửa.

Uyển thúy nha đầu đôi mắt đẹp tại Trương A Ngưu ngưu trên mặt lưu chuyển , tiếp nhận bài cốt, lại cũng không có đi, mà là thoáng đỏ mặt giáp, đạo: "Ta đương nhiên là tín A Ngưu ca ..."

"Nguy rồi!" Trương A Ngưu ngưu nhìn mắt tịch dương, vỗ đầu, hét to một tiếng, thần sắc cũng không hảo lên.

"A Ngưu ca, sao vậy đột nhiên như thế kích động?"

"Ngươi xem ta, bận việc buôn bán, cũng chưa lưu ý đến lúc đó gian, ta phải khứ tiếp con trai ta tan học , tái vãn, con trai ta đắc đói bụng!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đối ngưu đàm tình - Khiếu Ngã Tiểu Nhục NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ